โตโยต้า ล้านนาพาชมโรงงานประกอบรถยนต์บ้านโพธิ์ พาเที่ยว ASIATQUE, สยามโอเชี่ยนเวิร์ล หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ่

ที่ผ่านมา บริษัท โตโยต้า ล้านนา เชียงใหม่ จัดกิจกรรม TOYOTA LANNA City Tour พาผู้นำท้องถิ่นและสื่อมวลชนไปชมความทันสมัยของโรงงานประกอบรถยนต์ โตโยต้า บ้านโพธิ์ โรงงานที่ทันสมัยที่สุดในอาเซี่ยน โรงงานแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ จ.ฉะเชิงเทรา มีกำลังการผลิตรถยนต์โตโยต้า ( เฉพาะรถกระบะ ทั้งภายในและส่งออก ) 100,000 คัน/ปี

นอกจากได้ชมโรงงานที่ทันสมัยแล้ว ได้พาผู้นำท้องถิ่นจาก อำเภอแม่ริมไปขึ้นเรืออังสนา ซึ่งเป็นเรือรับรองพิเศษ ที่ถวายให้เป็นเรือพระที่นั่ง ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯในการเสด็จพระราชดำเนินทางชลมารค ครั้งเสด็จไปเปิดประตูระบายน้ำคลองลัดโพธิ์ จังหวัดสมุทรปราการมาแล้ว โดยเรืออังสนาประจำอยู่ที่กรมอู่ทหารเรือ และตอนนี้เรืออังสนาได้ปลดประจำการแล้ว หลังจากนั่งเรืออังสนาชมวิวสองฝั่งเจ้าพระยาแล้ว โตโยต้า ก็พาพวกเรามาลงที่ท่าเรือ เอเซียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ( ASIATIQUE The Riverfront ) แหล่งท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งริมฝั่งเจ้าพระยา ที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย มีร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหารนานาชาติ สินค้าของตกแต่งบ้าน โรงละครจุผู้ชมกว่า 400 ที่นั่ง พร้อมมีโชว์ต่างๆของน้องๆที่มาเปิดหมวกอีกด้วย

รุ่งขึ้นอีกวันก่อนเดินทางกลับ ทีมงานโตโยต้า ก็พาพวกเราไปทดสอบขับรถยนต์ในทางวิบาก ณ Toyota Experience Park กับรถกระบะ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ก่อนพาไปทานอาหารที่ ร้านแหลมเจริญซีฟู๊ด สาขาสยามพารากอน อิ่มแล้วแวะตื่นเต้นกับ สยามโอเซี่ยนเวิร์ล ชีวิตสัตว์ทะเลใต้น้ำ แหล่งรวมปลาทะเลที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่พวกเราได้เคยเห็นมา ก่อนเข้าถ่ายรูปกับหุ่นขี้ผึ้งที่มาดามทุสโซ่ เป็นจบทริป โตโยต้า ล้านนา ซิตี้ ทัวร์ ในครั้งนี้ ผู้นำท้องถิ่นทุกท่านที่ไปมาต่างประทับใจในการดูแลของทีมงานโตโยต้า ล้านนา ที่ดูแลแบบไม่ขาดตกบกพร่อง และฝากขอบคุณมา ณ ที่นี้



แอ๊ด NV [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น