ก๊อซซิบคนเมือง วันที่ 26 ม.ค. 60

“ก๊อซซิบคนเมือง”เทศกาลตรุษจีน หรือวันขึ้นปีใหม่ของประชาชนคนเชื้อสายจีน เป็นหนึ่งในเทศกาลที่สำคัญที่สุดของชาวจีน ถือเป็นวันขึ้นปีใหม่ตามปฎิทินจีน ปีนี้ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค.2560 จะเป็นช่วงหยุดยาวของพี่น้องชาวจีนเพื่อเฉลิมฉลองในเทศกาลสำคัญนี้ ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้!รวยๆเฮงๆครับผม…

งานสตมวาร (100 วัน) ภายใต้ชื่องาน ธ สถิตดวงใจไทยยูนนาน เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2560 ที่บ้านสันมะกอกหวาน ต.แม่งอน อ.ฝาง โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ปวิณ ชำนิประศาสน์เป็นประธานในพิธี ท่ามกลางชาวไทยเชื้อสายยูนนาน ที่จัดแปรขบวนเป็นรูปธงชาติไทย บนผืนธงชาติมีรูปหัวใจและอักษรคำว่าไทยยูนนาน และคำว่าพอเพียงที่หมายถึงการอยู่ร่วมกันระหว่างคนไทยและคนไทยเชื้อสายยูนนาน ภายใต้แนวทางเศรษฐกิจพอเพียงขององค์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยงานนี้ส่วนหนึ่งได้รับการสนับสนุนในเรื่องของการจัดเตรียมพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ สาขาฝาง และ นายจำนงค์ วงค์เคราส.อบจ.ฝาง เขต 3 พร้อม ส.อบจ.ฝางทุกคนร่วมขับเคลื่อนงานให้บรรลุตามวัตถุประสงค์…

ด้วยความห่วงใย อัธยา อรรณพเพ็ชร หัวหน้าฝ่ายจัดสรรนํ้าและปรับปรุงระบบชลประทาน โครงการชลประทานเชียงใหม่ เผยสถานการณ์นํ้า ปีนี้ดีกว่าปีที่แล้ว พร้อมบริหารจัดการนํ้า รับมือก่อนถึงช่วงภัยแล้ง ที่สำคัญแนะและขอความร่วมมือเกษตรกรปลูกพืชที่ใช้นํ้าน้อย บริหารจัดการนํ้าอย่างมีระบบ ฉะนั้นปีนี้ขอให้เพียงพอต่อความต้องการทั้งการอุปโภค บริโภคครับผม…

งานใหญ่ บุญส่ง เตชะมณีสถิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย นายศักดิ์ชาย วงษ์กนิษฐ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย และนางอรอนงค์ เตชะมณีสถิตย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย แถลงข่าวการจัดงาน พ่อขุนเม็งรายมหาราช ประจำปี 2560ระหว่างวันที่ 26 ม.ค. ถึงวันที่ 4 ก.พ. 2560 รวม 10 วัน 10 คืน ณ บริเวณสนามบินฝูงบิน 416 เชียงราย (สนามบินเก่า) อ.เมือง จ.เชียงราย…

อยากรู้เรื่องแรงงานต้องถามคนนี้ เกียรติศักดิ์ สายไทย (แดง) กรรมการผู้จัดการบริษัทจัดหางาน พี.ดี.เชียงใหม่ เป็นกูรูผู้รู้ในเรื่องของแรงงาน (ต่างด้าว) ที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมายจะต้องดำเนินการเช่นไร โดยเฉพาะนายจ้างและตัวแรงงานเอง ไปที่อาคารนิวช้างเผือกเดิมรับรองมีคำตอบชัวร์!!…

ท้ายสุด!จากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง มีหลายฤดูภายในวันเดียวกัน ทั้งร้อน หนาว และดูครึ้มฟ้าครึ่มฝน ส่งผลให้การปรับตัวของร่างกายเป็นไปอย่างรวดเร็ว อาจเจ็บป่วยได้ง่าย รักษาสุขภาพกันไว้ หมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ด้วยความปรารถนาดี

ร่วมแสดงความคิดเห็น