การเพ้นท์คิ้วโหงวเฮ้ง เพิ่มความสง่างาม บนใบหน้า

“คิ้ว” เป็น 1 ใน 5 โหงวเฮ้งที่สำคัญที่สุดบนใบหน้า เพราะคิ้วเปลี่ยนใบหน้าเปลี่ยน และส่งผลให้ชีวิตเปลี่ยนแบบดีขึ้น หรือแย่ลงก็สำคัญที่คิ้วนี่แหล่ะ คิ้วที่ได้โหงวเฮ้งดีควรมีเส้นขนคิ้วเป็นระเบียบ รูปทรงคิ้วสวย มีความยาวเหมาะกับใบหน้าเฉพาะบุคคล คิ้วในทางโหงวเฮ้งส่งผลเรื่องระบบความคิด พี่น้อง ครอบครัว โชคลาภ การเงิน การงาน บุพการี และคู่รัก เรียกว่ารวมโชคลาภทุกด้าน ดังนั้นการเพ้นท์คิ้วจึงเป็นทางเลือกใหม่ที่ช่วยแก้ปัญหาคิ้วต่างๆ อาทิ คิ้วแหว่ง, คิ้วบาง, คิ้วสั้น, คิ้วกุด, และคิ้วหรอมแหรม ฯลฯ ให้สวยและเสริมโหงวเฮ้งได้ ซึ่งแตกต่างจากการสักคิ้วทั่วไป

น.ส.ปภัสรินทร์ ศิริพัฒน์กิตติ ผู้เชี่ยวชาญการปรับโหงวเฮ้งใบหน้า

น.ส.ปภัสรินทร์ ศิริพัฒน์กิตติ ผู้เชี่ยวชาญการปรับโหงวเฮ้งใบหน้า เปิดเผยว่า การเพ้นท์คิ้วโหงวเฮ้งจะเน้นการแก้ไขรูปหน้า และเน้นการเพ้นท์เป็นลายเส้นเสมือนขนคิ้วจริง โดยคำนึงถึงปัจจัยด้านโหงวเฮ้ง คือ สวยงาม เหมาะสม สมดุลย์ ได้องศาโหงวเฮ้งเฉพาะบุคคล เพราะแต่ละคนมีรูปหน้าไม่เหมือนกันแม้จะเกิดเดือนเดียวกัน วันเดียวกัน ปีเดียวกัน ที่สำคัญการเพ้นท์จะเป็นงานเบาๆ สีจะจางหายไปภายใน 1-2 ปี เพราะโหงวเฮ้งคนเราเปลี่ยนโดยธรรมชาติทุก 1-2 ปี และที่สำคัญการเพ้นท์จะต้องไม่มีเลือดอันเป็นการสร้างบาดแผลอันเป็นการพิฆาตโหงวเฮ้งมากกว่าเสริมโหงวเฮ้ง ดังนั้นการเลือกเพ้นท์คิ้วเสริมโหงวเฮ้งต้องเลือกทำกับผู้เชี่ยวชาญด้านโหงวเฮ้ง และมีประสบการณ์บวกกับฝีมือเฉพาะด้านการเพ้นท์คิ้วที่คำนึงถึงความปลอดภัย และสวยงามที่ออกแบบเฉพาะบุคคลได้จริงๆ

ทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้นเป็นการชี้แจงโดย อ.ปภัส หรือครูเก๋ ผู้เชี่ยวชาญการปรับโหงวเฮ้งใบหน้า และการสักเสริมความงามเชิงการแพทย์ ผู้ก่อตั้ง BEAUTY iCONCEPT สถาบันเสริมความงามเชิงการแพทย์ และปรับโหงวเฮ้งใบหน้าที่แรกของประเทศไทย ตั้งอยู่ในโครงการอรสิริน บิสิเนสเซ็นเตอร์ 3 (ท่ารั้ว) อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

ท่านที่สนใจปรึกษา หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ค่ะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น