แข้งผู้เฒ่า มว.แชมป์ ฉลองครบรอบ 90 ปี ส.นักเรียนเก่าปรินส์

นักเตะอาวุโสทีมสมาคมศิษย์เก่ามงฟอร์ตวิทยาลัยคว้าแชมป์ลูกหนัง “ฉลองครบรอบ 90 ปี สมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย” ประเภทดิวิชั่น 1 และทีมสมาคมศิษย์เก่ายุพราชวิทยาลัยครองแชมป์ประเภทดิวิชั่น 2 ที่สนามปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย นายธนิต ชุมแสง นายกสมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยแจ้งกับฝ่ายข่าวกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ว่าตามที่สมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยได้จัดการแข่งขันฟุตบอลฉลองครบรอบ 90 ปี สมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยขึ้นในระหว่างวันที่ 7-21 มกราคม 2560 ในประเภทดิวิชั่น 1 และประเภทดิวิชั่น 2 และได้ทำการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศไปเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2560 ที่สนามเพชรรัตน์ โรงเรียน ปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย โดยมี ดร.สิรินันท์ ศรีวีระสกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย เป็นประธานมอบรางวัลและกล่าวปิดการแข่งขันซึ่งสรุปผลการแข่งขันในแต่ละประเภทมีดังนี้

ประเภทดิวิชั่น 1 ชนะเลิศได้แก่ ทีมสมาคมศิษย์เก่ามงฟอร์ตวิทยาลัย ที่เอาชนะทีมตำรวจภูธรภาค 5 ไป 4-0 ได้ครองถ้วยเกียรติยศของ ศ.เกียรติคุณ นพ.เกษม วัฒนชัย องคมนตรี ทีมแพ้ได้รับถ้วยเกียรติยศของผู้อำนวยการโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย อันดับที่ 3 ได้แก่ ทีมรวมรัฐวิสาหกิจ อันดับที่ 4 ได้แก่ ทีมบุคลากรมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยได้ครองถ้วยเกียรติยศของ สมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย

ประเภทดิวิชั่น 2 ชนะเลิศได้แก่ทีมสมาคมศิษย์เก่ายุพราชวิทยาลัยที่เอาชนะทีมยุติธรรมเวียงพิงค์ ไป 3-1 ได้ครองถ้วยเกียรติยศของ ศ.เกียรติคุณ นพ.เกษม วัฒนชัย องคมนตรี ทีมแพ้ได้รับถ้วยเกียรติยศของผู้อำนวยการโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย อันดับที่ 3 ได้แก่ทีมสมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย อันดับที่ 4 ได้แก่ ทีมบุคลากรมหาวิทยาลัยแม่โจ้โดยได้ครองถ้วยเกียรติยศของ สมาคมนักเรียนเก่าปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย

ร่วมแสดงความคิดเห็น