สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 26 ม.ค. 60

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์….ว่ากันสารพันกีฬา….พิงค์นคร….ก็ยังคงอยู่ที่นี่ รับใช้ชาวกีฬาเหมือนเดิม……

เข้าสู่การแข่งขันเป็นวันที่ 3 แล้ว กีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 38 ย่าโมเกมส์ ที่ นครราชสีมา เป็นเจ้าภาพ งานนี้ทาง สุธน วิชัยรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่  ส่งนักกีฬาเชียงใหม่ ทั้ง 28 ชนิดกีฬา 252 คน ที่เป็นตัวแทน เขต 5 ไปร่วมชิงชัย ทีมรักบี้ฟุตบอล เชียงใหม่ประเดิมสนามนัดแรก เอาชนะ เขต 4 กาฬสินธิ์ุ ไป 12 จุดต่อ 4 คงจะไม่มีปัญหาในการเข้ารอบต่อไปมี สุรพงษ์ เชิงอักษร และ พ.อ.อ.กิตติพงษ์ นคร เป็นผู้ฝึกสอน ส่วนโต๊ะเล็ก ฟุตซอลหญิงเชียงใหม่ ลงสนามนัดแรกก็โดนแชมป์เก่า เขต 7 สุพรรณบุรี ถล่มไปแค่เบาะๆ 8-2 นัดสุดท้ายรอบแรกต้องไปวัดกับ อ่างทอง เขต 1 งานนี้ อธิวัฒน์ มณีจักร ผู้จัดการทีมก็ต้องติวเข้มมี เชิดชัย พันธ์ภูมิ ผู้ฝึกสอนที่ต้องทำการบ้านหนักหน่อย……

บิ๊กหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ มอบหมายให้ โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ติวเข้มนักเตะ สพล.ที่จะไป กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 44 ที่ มทส. รับเป็นเจ้าภาพ จัดการแข่งขัน กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 44 “สุรนารีเกมส์” โดยให้นักเตะชุด กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 44 มารายงานตัวตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2560 จะใช้เวลาที่เหลือติวเข้ม ก่อนไป สุรนารีเกมส์……

คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย จะส่งนักเตะ เชียงใหม่ เอฟซี รุ่น 15 ปีไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 28 มกราคม 2560 เจอกับไอ้หนูปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นรองหลายขุมแต่ไอ้หนู เชียงใหม่ พร้อมสู้เต็มร้อย อะไรก็เกิดได้ในสนาม ชุดเล็กยู 15 ปี จะเดินทางในวันที่ 27 ม.ค.นี้ ส่วนในรุ่นใหญ่ 19 ปี นักเตะ วชิราลัย ในสีเสื้อ เชียงใหม่ เอฟซี จะไปเยือน อ่างทอง เอฟซี ในวันที่ 28 ม.ค.60 งานนี้ เชียงใหม่ เอฟซี 19 ปี มีแต้มไว้ 3-0 มาแล้ว ไม่น่ามีปัญหา เวลานี้ นักเตะชุดนี้ก็กำลังดวลแข้ง กีฬานักเรียนนักศึกษา ย่าโมเกมส์ อยู่ จะเดินทางจาก นครราชสีมา มาที่ อ่างทอง อยู่ไม่ไกลเท่าไหร่……

เปิดรับสมัครวันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้ว ฝากมาจาก เสี่ยแดง ไนซ์เพลส ไพโรจน์ รุ่งเรือง……

เจ้าของ สนามไนซ์เพลส เชียงใหม่ เวลานี้ ช้างฟุตบอลเซเว่น เปิดรับสมัครจำนวน 50 ทีมเท่านั้น!! กิจกรรมการแข่งขัน ช้างฟุตบอล เซเว่นส์ ซีซั่น 3 ซึ่งเป็นรายการแข่งขัน ฟุตบอล 7 คน ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีเงินรางวัลมูลค่ารวมมากกว่า 2 ล้านบาท สำหรับนักกีฬาสมัครเล่น หรือบุคคลทั่วไปที่สนใจ จะมีจัดแข่งขันที่ สนามฟุตบอลไนซ์เพลส จ.เชียงใหม่ เปิดรับสมัครวันนี้ จนถึงวันที่ 26 มกราคม 60 เริ่มแข่งขันวันที่ 28-29 ม.ค.60 ที่สนามไนซ์เพลส เชียงใหม่ สามารถสมัครการแข่งขัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 082-938-2158…..

สุนทร ยามศิริ รองนายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ แย้มมาว่า ในปี 2561 ไม่แน่ทาง เทศบาลนครเชียงใหม่ จะขอเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน กีฬา อปท.ระดับประเทศ จะต่อจาก ภูเก็ต ที่จะเป็นเจ้าภาพจัดในปี 60 งานนี้ “นายกไก่” ทัศนัย บูรณุปกรณ์ หนุนเต็มที่ สาวอมรรัตน์ ศรีไชยวงศ์ นอกจากจะเป็น เจ้าหน้าที่กีฬาและนัทนาการอำเภอสันป่าตอง ถ้ามีว่างงานกีฬาอำเภอก็ยังเปิดร้านจำหน่ายชุดกีฬาอีกด้วย นับว่าเป็นคนขยันจริงๆ งานหลวงไม่เคยขาด งานราษฎร์ก็ไม่ทิ้ง…..

สำหรับ ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2017 ที่เตะกันทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ ทางด้าน กรรมการตัดสินก็มี กรินทร์  บุญตันสา เป็นแม่ทัพใหญ่ นำทีมสิงห์เซิ้ตดำ ทำหน้าที่ช่วงนี้เปาเหนือ จักราวุฒิ จุลมาศ ที่เป็นหนึ่งเดียวของเชียงใหม่ ได้ลงทำหน้าที่เป่า ลูกหนังสูงสุดของไทย ในศึกไทยลีก ต้องไปเทคความพร้อมของร่างกายที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ก่อนลงทำหน้าที่……

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น