เยาวชนเปิดม่านโชว์ ละครเวที “จันทร์เอ๋ย จันทร์เจ้า เดอะ มิวสิคัล” ที่ “กาดสวนแก้ว”

มูลนิธิวงดุริยางค์เยาวชนเชียงใหม่ ร่วมกับสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรมและโรงเรียนศิลปะการแสดงกาดสวนแก้ว ภูมิใจเสนอ ละครเพลง “จันทร์เอ๋ย จันทร์เจ้า เดอะมิวสิคัล” ซึ่งมีเรื่องราวของคํ่าคืนแสนวุ่นวายในเมืองแห่งหนึ่งที่ผู้คนหลงไปกับระบบทุนนิยม เทคโนโลยี และการหาเงิน จนลืมความอบอุ่นในแบบครอบครัวดั้งเดิมไปจนหมดสิ้น

และในคืนนั้นเองก็เกิดเรื่องราวสุดประหลาดขึ้น เพราะดวงจันทร์ที่ผู้คนเห็นกลับหายไปจากฟากฟ้า แต่แท้จริงแล้วดวงจันทร์ได้แปลงร่างเป็นคนลงมาเรียนรู้ การเปลี่ยนแปลงของโลกมนุษย์ ที่ไม่เหมือนอดีต เพราะผู้คนเลิกร้องเพลงกล่อมนอนและไม่ขออะไรจากดวงจันทร์

หลังจากที่คุณดวงจันทร์ลงมายังโลกมนุษย์ ก็ได้รับความช่วยเหลือจากสองพี่น้อง ทั้งคู่ได้พาคุณดวงจันทร์ไปท่องเที่ยวโลกสมัยใหม่ คุณดวงจันทร์จะได้ค้นพบอะไรหลังจากที่ได้เรียนรู้โลกมนุษย์ แล้วจะทำอย่างไรให้ผู้คนหันกลับมาเห็นคุณค่าในแบบดั้งเดิม ภูมิใจในประเพณีเดิม และคุณดวงจันทร์จะสามารถกลับสู่ฟากฟ้าได้หรือไม่ ต้องติดตามดูบทสรุปของละคร

สนใจสามารถร่วมชมและให้กำลังใจผีมือการแสดงเยาวชนเชียงใหม่กับละครเวที “จันทร์เอ๋ย จันทร์เจ้า เดอะ มิวสิคัล” ได้ในวันที่ 26 – 29 มกราคม 2560

จัดแสดงวันละ 2 รอบเวลา คือเวลา 12.00-14.00 น. และรอบเวลา 16.00-18.00 น. ณ โรงละครกาดเธียเตอร์ ชั้น 5 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น