“หลวงพ่อสุเทพ” อาพาธรักษาตัวที่วัด

“ประธานแอ้” พรฤดี พุทธิศรี เปิดเผยและแจ้งข่าวไปถึงญาติโยมและสานุศิษย์ ของ “หลวงพ่อ” พระครูสุเทพ สิทธิคุณ เจ้าอาวาสชื่อดังวัดศรีบุญเรือง ตำบลหนองหอย เชียงใหม่ ได้ทราบข่าว ขณะนี้ หลวงพ่อฯ ล้มป่วยเป็น
อัมพฤกษ์ ด้านซ้าย พักรักษาอาการอยู่ที่กุฏิวัดศรีบุญเรือง และได้รับแจ้งจากลูกศิษย์ที่ดูแลแจ้งว่า จากการนอนพักนานๆ ทำให้เกิดแผลกดทับ จำเป็นต้องเปลี่ยนที่นอนใหม่เป็นที่นอนลม เพื่อบรรเทาอาการซึ่งขณะนี้ยังไม่มีเปลี่ยน

หลังจากได้รับแจ้งข่าว “ประธานแอ้” ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวเพียงเวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง มีผู้แจ้งความประสงค์ขอร่วมบริจาคเงิน เพื่อซื้อที่นอนลมถวายให้กับหลวงพ่อเป็นจำนวนมาก จนเกินราคาที่ตั้งไว้ (8,500 บาท)

โดยขณะนี้ได้ขอหยุดรับการบริจาคโดยขอให้ลูกศิษย์และผู้มีจิตศรัทธาเดินทางไปเยี่ยมหลวงพ่อด้วยตัวเองที่กุฏิวัดศรีบุญเรืองเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ

และเมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา คณะศิษย์ที่ทราบข่าวฯ นำโดย นายชาตรี เชื้อมโนชาญ รองนายกเทศบาลนครเชียงใหม่ พร้อมคณะฯ ได้นำที่นอนลมและปัจจัยไปถวาย หลวงพ่อสุเทพ ที่กุฏิฯ

รายชื่อผู้บริจาค
1. คุณชาตรี เชื้อมโนชาญ 1,000 บาท
2. คุณพรฤดี พุทธิศรี 1,000 บาท
3. คุณสัมพันธ์ กลั่นเรืองแสง 1,000 บาท
4. คุณจีรพร หวันแดง 1,000 บาท
5. คุณประหยัด สง่าผล 1,000 บาท
6. คุณ วีรยุทธ ถิรธนกุล 1,000 บาท
7. คุณวงเดือน เตมีย์ศักดิ์. 1,000 บาท
8. คุณธัญญรัตน์ องอาจอิทธิชัย 800 บาท
9. คุณอรรคเดช อุดมศิริธำรงค์. 500 บาท
10. คุณอรวรรณ กัลปนก 200 บาท

นอกจากนี้ยังมีอีกสองท่านที่โอนเงินมาช่วยเป็นค่ารักษาพยาบาลของหลวงพ่อคือ
1. คุณบุรทัช เสาวพนธ์ 1,000 บาท
2. คุณพิกุล พัฒนศุภชัยกิจ. 1,000 บาท

ในนามของสะพานบุญขอกราบขอบพระคุณสำหรับความเมตตาของทุกท่านในครั้งนี้ขอบุญกุศลที่ทุกท่านได้กระทำ ส่งผลให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ
เงินทองไหลมาเทมา สุขด้วยประการทั้งปวง

ร่วมแสดงความคิดเห็น