ระเบียงบันเทิง…พบ “เอิร์น เดอะสตาร์” ในรอบชิงฯ ดนตรีลูกทุ่ง ที่ “กาดสวนแก้ว”

ดนตรี “ลูกทุ่ง” ถือเป็นดนตรีที่สะท้อนชีวิตรากเหง้าของสังคมไทยออกมาได้เป็นอย่างดี ซึ่งดนตรีลูกทุ่งนี้ได้รับความนิยมมิใช่น้อยในหมู่คนฟังเพลงตั้งแต่รุ่นเล็กเรื่อยไปจนถึงรุ่นใหญ่สูงวัยเรียกได้ว่าฟังกันได้ทุกเพศทุกวัยกันเลยทีเดียว

และวันนี้เรามี “เพลงลูกทุ่ง” ดีๆ ฝีมือเยาวชนคนเก่งมานำเสนอให้แวะมาฟังกัน กับ “งานประกวดวงดนตรีเยาวชนกาดสวนแก้วลูกทุ่ง ครั้งที่ 2 ประจำปี 2559” ที่วันนี้ดำเนินมาถึงรอบชิงชนะเลิศกันแล้ว

งานนี้ มณฑลทหารบกที่ 33, กระทรวงวัฒนธรรม โดยสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่, สำนักงานศึกษาธิการภาค 15, สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 34, สำนักเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 1 และอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว ได้จัดการประกวดวงดนตรีเยาวชนกาดสวนแก้วลูกทุ่ง ครั้งที่ 2 ประจำปี 2559 ขึ้น โดยมีการประกวดแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ชิงถ้วยรางวัลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 ณ โรงละครกาดเธียเตอร์ ชั้น 5 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว เชียงใหม่

และในรอบชิงชนะเลิศเขามีดีมานำเสนอ กับการ “ชมฟรี!!” มินิคอนเสิร์ตนักร้องจาก GMM GRAMMY “เอิร์น สุรัตน์ติกานต์” หรือ “เอิร์น The star” เจ้าของบทเพลง คำว่าจบพูดเบาๆ ก็เจ็บ, โทรหาครั้งสุดท้าย, เชื่อใจเธอ แต่ไม่ไว้ใจเขา, คำขอจากว่าที่คนถูกทิ้ง และผลงานเพลงอื่นอีกมากมาย ที่ถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้เป็นอย่างดี

แล้วงานนี้ “คอเพลงลูกทุ่ง” ทั้งหลาย อย่าพลาดร่วมกันมาชมและมาเชียร์เยาวชนคนเก่งกันนะครับ

มาสนุกกันในรอบชิงชนะเลิศ พร้อมทั้งลุ้น Iphone 6s ได้ในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 ณ โรงละครกาดเธียเตอร์ ชั้น 5 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว เชียงใหม่

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น