งูเหลือมเลื้อยเข้าร้านเหล้า หวังรัดเจ้าของร้านสาวสวย

งูเหลือมเลื้อยเข้าร้านเหล้า หวังกอดรัดเจ้าของร้านสาวสวย แจ้งกู้ภัยจับ
เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 30 ม.ค.60 ส.อ.รักชาติ บูลย์ประมุข หน.ป้องกันบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลหนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีงูเหลือมขนาดใหญ่ เลี้อยเข้าไปในร้านเหล้า สร้างความหวาดกลัวให้กับเจ้าของร้านและลูกค้า ชื่อร้านน้องพิม เลขที่ 106/19 ริมถนนวงแหวนรอบที่สอง หมู่ที่ 4 จึงจัดผู้เชี่ยวชาญเดินทางไปจับงู
เมื่อเดินทางไปถึงพบงูเหลือมขาดยาว ประมาณ 2 เมตร เลื้อยอยู่ในร้านอาหาร มีท่าทางดุร้ายทางเจ้าหน้าที่ ใช้ความชำนาญและประสบการณ์ ที่จับงูมาหลายร้อยตัว จึงสามารถจับงูได้สำเร็จ
จากการสอบถาม น.ส.พิม อินทจักร์ อายุ 25 ปี เจ้าของร้านสาวสวยกล่าวว่า ขณะที่ขายอาหารและเครื่องดื่ม ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการในร้านหลายสิบคน ก็ปรากฏว่างูเหลือมตัวนี้เลื้อยเข้ามาในร้านโดยไม่กลัวผู้คน จนลูกค้าแตกตื่นวิ่งหนีกันจ้าละหวั่นไปหมด พอตั้งสติได้ก็โทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาจับได้ในที่สุด
สำหรับงูเหลือมตัวนี้ คาดว่าคงจะเลื้อยขึ้นมาจากลำเหมืองพญาคำ ซึ่งเป็นลำเหมืองแยกมาจากแม่น้ำปิง คงเลื้อยมาหาอาหารกินแต่ดันเข้าไปในร้านอาหารจนถูกแจ้งจับในที่สุด ลูกค้าบางคนหยอกล้อเล่นว่า งูคงจะเห็นเจ้าของร้านเหล้าสวย จึงหวังจะมากอดรัด แต่ถูกจับได้เสียก่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้นำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติในป่าลึก เพื่อไม่ให้มารบกวนชาวบ้านอีกต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น