นางสาวแพรพรรณ แจ้งศรี ศึกษาต่อที่ประเทศออสเตรเลีย

เดอะเบสท์ ศูนย์ภาษาและแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ ขอแสดงความยินดีกับนางสาวแพรพรรณ แจ้งศรี (น้องเฟิร์น) ซึ่งได้เดินทางไปเรียนต่อในหลักสูตร Dental Technology ที่สถาบัน TAFE Queensland เมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย เพื่อต่อยอดจากความรู้เดิมไปในด้านช่างทันตกรรม ซึ่งเกี่ยวกับการประดิษฐ์ ตกแต่ง แก้ไข ชิ้นงานทันตกรรม โดยน้องเฟิร์นได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่าเมื่อเรียนจบแล้วจะนำความรู้ที่ได้มาเปิดแลปทันตกรรมเป็นของตัวเอง โดยจะต้องปรับพื้นฐานภาษาก่อนเป็นเวลา 5 เดือน ในวันเดินทางมีครอบครัวเดินทางมาให้กำลังใจอย่างอบอุ่น โดยน้องเฟิร์นได้ออกเดินทางไปเมื่อเร็วๆ นี้ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

TAFE เป็นสถาบันอาชีวะของรัฐบาลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศออสเตรเลีย มีความมั่นคงในเรื่องของสถาบัน ทั้งคุณภาพ ประสบการณ์การเรียนการสอนที่ยาวนานกว่า 130 ปี และ TAFE Queensland เป็นสถาบันอาชีวะที่ใหญ่ที่สุดในรัฐ Queensland มีหลักสูตรที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ด้านการสอน และการฝึกอบรม หลักสูตรต่างๆ มีให้นักศึกษาเลือกเรียนในหลายหลักสูตร มากกว่า 500 หลักสูตร และนักเรียนทั่วโลกกว่า 180,000 คนต่อปี และยังมีสถาบันที่เป็นเครือข่ายในทุกภูมิภาคของรัฐ Queensland อีกด้วย

เดอะเบสท์ เป็นศูนย์ให้บริการแนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศแบบครบวงจรที่สามารถให้บริการได้ทั่วประเทศ ตั้งแต่การให้คำแนะนำการเรียนต่อต่างประเทศ ดำเนินการในการยื่นวีซ่า จัดหาที่พัก รับส่งสนามบินและบริการอื่นๆ ตลอดจนการติดตามดูแลจนสำเร็จการศึกษา สำหรับผู้ที่สนใจจะเรียนต่อต่างประเทศ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและปรึกษาการศึกษาต่อต่างประเทศได้ฟรีที่ ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ โทร. 053-354 225, 088-269 5099, 090-327 3558 หรือ www.thebest-edu.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น