ททท.ชวนมาบอกรัก กลางสะพานทาชมภู


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานลำปางจับมือฝ่ายปกครอง-อปท.เมืองเจ้าแม่จามเทวี ชวนคู่รักร้อยคู่บอกรักกลาง “สะพานทาชมภู” รับวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาฯ 60

นายอนันต์ สีแดง ผอ.ททท.สำนักงานลำปาง เปิดเผยว่า ในวันที่ 14 ก.พ. ซึ่งเป็นวันแห่งความรัก หรือวันวาเลนไทน์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลำปาง จะร่วมกับอำเภอแม่ทา และเทศบาลตำบลทาปลาดุก จ.ลำพูน จัดกิจกรรมเนื่องในวันแห่งความรักขึ้น

โดยการเชิญชวน “100 คู่รัก มาบอกรักที่สะพานทาชมภู” เพื่อนำเสนอความโรแมนติกของคู่รัก คู่แต่งงาน มาบอกรักกัน พร้อมรับจดทะเบียนสมรสที่สะพานขาวทาชมภู ใน เวลา 09.00 น. ของวันดังกล่าวด้วย ซึ่งจะมีกิจกรรม 100 คู่รักมาบอกรักที่สะพานทาชมภู

เพื่อนำเสนอสะพานทาชมภู : สะพานประวัติศาสตร์ที่สร้างขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2462 และนับเป็นสัญลักษณ์รักนิรันดร์ที่ชาวจังหวัดลำพูนและจังหวัดใกล้เคียงทราบถึงประวัติ ความเป็นมาที่ยาวนานมาก่อนหน้านี้แล้ว

ส่วนกิจกรรมในงานนอกจากจะมีคู่บ่าวสาว หรือคู่รัก คู่แต่งงาน จำนวน 100 คู่ ที่จะมาสร้างสีสันย้อนวันหวานแล้ว นายทะเบียนอำเภอแม่ทายังจะยกจุดบริการจดทะเบียนสมรสมาบริการให้แก่คู่บ่าว-สาว ที่ประสงค์จะจดทะเบียนสมรสบริเวณสะพานประวัติศาสตร์แห่งนี้ด้วย นอกจากนั้นยังมีพิธีสมรสหมู่ที่จัดขึ้นอย่างอบอุ่น และกิจกรรมอื่นๆ ที่ให้คู่รักทั้ง 100 คู่ได้มีส่วนร่วมในบรรยากาศนิยามแห่งความรัก

ทั้งนี้ ททท.สำนักงานลำปางจะรับสมัครคู่รักเพียง 100 คู่เท่านั้น หากคู่รักท่านไหนที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครร่วมกิจกรรมได้ที่เทศบาลตำบลทาปลาดุก โทร. 0-5350-7552 ต่อ 18 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานลำปาง โทร. 0-5422-2214-15 สำหรับผู้ประสงค์ที่จะจดทะเบียนแจ้งความจำนงได้ที่สำนักทะเบียนอำเภอแม่ทา โทร. 0-5997-6637 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น