ระเบียงบันเทิง…อิ่มอร่อยหลากหลาย ที่ “อิมพีเรียลแม่ปิง”

เรื่อง “กิน” ถือเป็นเรื่องใหญ่…!!!

จะกินในแต่ละมื้อ ไม่ว่าจะมื้อเช้า มื้อเที่ยง มื้อเย็น หรือแม้กระทั่งมื้อดึก ต้องหาของดีๆของอร่อยๆมาเข้าปาก และวันนี้ของดีมีให้กินเพียบ ที่ “โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง เชียงใหม่”

โดยงานนี้สามารถแวะมาหาของดีของอร่อยกินกันได้ในมื้อเที่ยง และมื้อเย็น

ซึ่งที่นี่มีห้องอาหารมากมายที่พร้อมมอบความอร่อยให้คุณ ในหลากหลายเมนู ทั้งอาหารไทย อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น และอาหารยุโรป โดยในเดือนกุมภาพันธ์ศกนี้ ขอนำเสนอ ได้แก่…

“ห้องอาหารจีนโกลด์ลีฟ” ที่ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เชิญชวนทุกท่านลิ้มลองเมนูพิเศษ ที่เชฟของห้องอาหารภูมิใจนำเสนอ 2 เมนูเด่น กับ “เนื้อแกะย่างซอส XO” เมนูสร้างสรรค์น่าลิ้มลอง และ “กุ้งแม่น้ำทอดซอสครีมสลัด” ที่เชฟคัดกุ้งตัวใหญ่ๆ ทอดให้เหลือง แบบกรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟพร้อมน้ำสลัดเข้ม

แวะมารับประทานกันได้ในเวลา 11.30 – 14.00 น. และ 18.00 – 22.00 น. บนชั้น 2 ของโรงแรม

จากนั้นมาต่อกันด้วย “เมนูเพื่อสุขภาพ” ที่เสิร์ฟในทุกห้องอาหารของโรงแรม ซึ่งเอาใจคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ กับหลากหลายเมนู ที่ทางเชฟคัดสรรผักสดจากโครงการหลวงมารังสรรค์เป็นเมนูมังสวิรัติพร้อมเมนูกลูเต้นฟรี

เท่านี้ยังไม่พอ “ห้องอาหารอิมพีเรียลชาบูชาบู” ยังเสิร์ฟเมนูบุฟเฟ่ต์สุกี้สไตล์ญี่ปุ่นร้อนๆ หลากหลายเมนูอาหารให้อิ่มอร่อยกัน พร้อมบริการระดับดีเลิศให้สัมผัสกันอีกด้วย โดยจะเปิดบริการในช่วงมื้อเย็น ตั้งแต่เวลา 17.30 เรื่อยไปจนถึง 22.00 น.

และสุดท้ายกับความอิ่มอร่อยที่มาคู่กับความสนุกสนาน ณ เดอะการ์เด้นบาร์ ที่ในทุกๆเย็นหลังเลิกงาน แวะมาอิ่มอร่อยกับอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมฟังเพลงเพราะๆกันกับเพื่อนฝูง ซึ่งที่นี่เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.30 – 24.00 น.

ทั้งหมดทั้งมวลนี้สนใจก็แวะมากินมาเที่ยวกันได้ทุกวันสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และจับจองสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 053-283900 ทุกวันในเวลาทำการนะครับ
ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น