รถส้วมดิ่งเหว ลึก 100 เมตร! ตาย 1 เจ็บอีก 6

รถส้วมดิ่งเหว…………สภาพรถยนต์บรรทุกรับจ้างดูดส้วม ทะเบียน 70-4741 ขอนแก่น พุ่งตกเหวลึกกว่า 100 เมตร บริเวณดอยกิ่วนกแซว อ.นาน้อย จ.น่าน มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 6 ราย ตามข่าว

รถยนต์บรรทุกรับจ้างดูดส้วม พุ่งตกเหวลึก กว่า 100 เมตร บริเวณดอยกิ่วนกแซว อ.นาน้อย สาวไม่ทราบชื่อดับคาที่เกิดเหตุ 1 ศพ บาดเจ็บสาหัสอีก 6 เจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด คาดคนขับหลับใน หรือไม่ชินทาง

เมื่อวันที่ 31 ม.ค.60 ทางเจ้าหน้าที่ 191 ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุรถยนต์ตกเหว บริเวณดอยกิ่วนกแซว สายนํ้ามวบ-บ่อเบี้ย กม.ระหว่าง70-71 (ถนนบ้านสาลี่มุ่งหน้า จ.อุตรดิตถ์) ต.ศรีษะเกษ อ.นาน้อย จ.น่าน ซึ่งสถานที่เกิดเหตุห่างจาก อ.นาน้อย ประมาณ 80 กม. พื้นที่เกิดเหตุไม่มีสัญญาณโทรศัพท์และเป็นทางลูกรัง จึงได้ประสานไปยัง เจ้าหน้าที่สภ.นาน้อย, ชุดกู้ชีพ-กู้ภัย เทศบาลตำบลศรีษะเกษ, กู้ชีพ-กู้ภัยเทศบาลตำบลนาน้อย, พยาบาล รพ.เวียงสา, ชุดกู้ชีพ อ.เวียงสา, จนท.อุทยานศรีน่าน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่รพ.สต.บ้านสาลี่ รุดเข้าไปที่เกิดเหตุ พบรถยนต์บรรทุกรับจ้างดูดส้วม สีขาว ทะเบียน 70-4741 ขอนแก่น ได้ตกลงเหวข้างทางลึกกว่า ลึกประมาณกว่า 100 เมตร โดยพบมีผู้หญิงไม่ทราบชื่อได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย ติดอยู่ภายในรถ 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 5 ราย

จากนั้น ชุดกู้ชีพ กู้ภัยได้ขอรับการสนับสนุนอุปกรณ์กู้ภัยเครื่องตัดถ่าง จากเจ้าหน้าที่ปภ.สาขานาน้อย พร้อมนำรถกู้ภัยเคลื่อนที่เร็วเข้าไปในพื้นที่เกิดเหตุอย่างเร่งด่วนพร้อมนำตัวผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 6 ราย นำส่งรักษาตัวที่ รพ.เวียงสา ก่อนนำศพหญิงไม่ทราบชื่อ ไปทำการชันสูตรพลิกศพที่ รพ.เวียงสา อีกครั้ง

ในเบื้องต้นนั้น ทาง จนท.พงส.สภ.นาน้อย ได้กล่าวว่าเหตุดังกล่าวคาดว่าคนขับน่าจะเกิดจากหลับในพร้อมทั้งไม่ชำนาญเส้นทาง จึงได้เกิดเหตุดังกล่าว แต่ในเบื้องต้นยังไม่ทราบว่า ใครเป็นคนขับรถยนต์บรรทุกคันดังกล่าว เพราะผู้โดยสารที่มาทั้งหมดไม่สามารถให้การใดๆ ได้เนื่องจากได้รับบาดเจ็บและยังอยู่ในท่ามกลางความตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว ส่วนรถยนต์บรรทุก คันที่เกิดเหตุยังไม่ได้ทำการกู้แต่อย่างไดเนื่องจากค่ำมืดเสียก่อน อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดเพื่อทราบถึงสาเหตุดังกล่าว พร้อมแจ้งให้ทางญาติมารับศพผู้เสียชีวิตดังกล่าวไปทำพิธีทางศาสนา ต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น