รวบ “ต้นจอมทอง” ขาใหญ่ยาบ้า ใช้กระท่อมเป็นที่พักพิงในสวนลำไย

รวบไอ้ต้นจอมทอง ขาใหญ่ยาบ้า หลังสืบสวนทราบว่า มีการมั่วสุมเสพยาเสพติด ในกระท่อมกลางสวนลำไย จึงนำกำลังเข้าไปจับกุม แต่ไหวตัวทันวิ่งหลบหนี ตำรวจก็สามารถตามจับกุมได้

เมื่อเวลาประมาณ  07.00 น.วันที่ 2 ก.พ.60 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ไพศาล นันตา ผกก.สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.เผด็จ ชุมดวง,พ.ต.ท.ดำรงค์วิทย์ รัตนฟูวงศ์ รอง ผกก.สส.,พ.ต.ท.จิระพงษ์ รุจิรานุรักษ์ สวป., พ.ต.ต.ศักดิ์ชาย สิทธิชมภู สวป. ได้สั่งการให้ ร.ต.ท.สมชาย ลิดี รอง สวป. พร้อมด้วย  ร.ต.ท.ณรงค์ ป๊อกเชื้อ รอง สว.ธร.ฯ,ด.ต.นิกร บุญท้าวราช, ด.ต.จารึก นิ่มปฏิพัทธ์พงศ์ ร่วมกันทำการจับตัวผู้ต้องหาได้ 1 ราย

ผู้ต้องหาคือ นายบุญอานันท์ หรือต้น นามเทพ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 137 หมู่ที่ 5 ต.ข่วงเป่า อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ โดยกล่าวหาว่า เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาบ สถานที่จับกุมกระท่อมในสวนลำไย ไม่มีเลขที่บ้านห้วยตองตึง หมู่ที่ 14 ต.ข่วงเปา

พฤติการณ์ในการจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้สืบสวนทราบว่า มีการมั่วสุมเสพยาเสพติดในสวนลำไยในเขตหมู่ที่ 14 ต.ข่วงเป่า จึงได้นำกำลังออกสืบสวนไปในท้องที่รับผิดชอบ ขณะที่ออกสืบสวนไปถึงสวนลำไยที่สืบทราบว่ามีการมั่วสุ่มเสพยาเสพติด พบนายบุญอานันท์ หรือต้น นามเทพ ผู้ต้องหาดังกล่าว ยืนอยู่บริเวณกระท่อม เมื่อนายบุญอานันท์ เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นายบุญอานันท์ หรือต้น ได้วิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วิ่งติดตามจนสามารถควบคุมตัวได้ และทำการตรวจค้น ก่อนที่ตรวจค้นได้แสดงความบริสุทธิ์ให้ นายบุญอานันท์  ดูจนเป็นที่น่าพอใจ

ผลการตรวจค้นพบยาบ้าชนิดเม็ดเล็กกลมแบนสีส้ม ประทับอักษร WY บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสแบบกดปิดเปิดบรรจุในขวดพลาสติกสีขาว(ขวดยาพารา)ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าผ้าสีลาย ที่สะพายอยู่ข้างลำตัวของนายบุญอานันท์ จำนวน  23  เม็ด  และให้การว่ายาบ้าได้มาจากหญิงวัยรุ่นชื่อกุ้ง ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุลจริง ราษฏรชาว อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ นำมาให้ตนเองเมื่อวันที่ 31 มกราคม 2560 เวลาประมาณ 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ขอทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย โดยนายบุญอานันท์ ยินยอมให้การตรวจปัสสาวะ ผลการตรวจเบื้องต้นให้ผลเป็นบวก

สอบถาม นายบุญอานันท์  ถึงการเสพยาบ้า นายบุญอานันท์  แจ้งว่าได้เสพยาบ้าที่กระท่อมในสวนลำไยบ้านสันตึง เขตหมู่ที่ 14 ต.ข่วงเปา  เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.ของวันที่  1 กุมภาพันธ์  2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้รับทราบว่า เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำส่ง พงส.สภ.จอมทอง ดำเนินคดีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น