สมาคมเอทีโอดีเพื่อพัฒนาเด็กและเยาวชนจัด แสดงผ่านบทเพลง ชุด “ธ สถิตในดวงใจนิจนิรันดร์”

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สมาคมเอทีโอดีเพื่อพัฒนาเด็กและเยาวชน จัดกิจกรรมเยาวชนช่วยเยาวชน ซึ่งเป็นการรวมตัวกันแสดงผ่านบทเพลง ชุด “ธ สถิตในดวงใจนิจนิรันดร์” เพื่อเทอดพระเกียรติและถวายเป็นพระราชกุศล แด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อถ่ายทอดคำสอนของพระองค์ท่าน โดยการแสดงผลงานของคณะเยาวชน จากหลายสถาบันที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการเต้นจากต่างประเทศหลากหลายเวที และจากเทพนิยาย เรื่อง “เจ้าหญิงนิทรา” และ “อะลาดิน” โดยตัดตอนเอาเฉพาะท่าเต้นส่วนที่ชนะเลิศการแข่งเต้นมานำเสนอแก่ผู้ชม โดยใช้สถานที่ ณ โรงละครกาดเธียเตอร์ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ (จำนวนความจุ 1,600 ที่นั่ง) ในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2560 จำนวน 2 รอบ คือ รอบ 12.00 น. และ รอบ 15.30 น. โดยมี หม่อมหลวงปรียพรรณ ศรีธวัช นายกสมาคมเอทีโอดีเพื่อพัฒนาเด็กและเยาวชน เจ้าของรางวัลผู้หญิงตัวอย่างด้านสร้างสรรค์ศิลปะแห่งภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค ปี 2002 ณ ประเทศสิงคโปร์ และ รางวัลผู้ประกอบการสตรีดีเด่นของอาเซียน ด้านศิลปวัฒนธรรม ปี 2015 จาก กรุงฮานอย เวียดนาม เป็นที่ปรึกษาแก่คณะเยาวชนในการจัดแสดง เพื่อมอบรายได้แก่ เยาวชนยากไร้ด้อยโอกาสและกำพร้า ในโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

นักแสดงประกอบด้วยคณะนักเต้นชาวไทยและชาวต่างประเทศผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันเต้นระดับนานาชาติ จาก ซานฟรานซิสโก นิวยอร์ก สิงคโปร์ ฮ่องกง และ ฟิลิปปินส์ อาทิเช่น ศศิพิมพ์ วัฒนเชษฐ์, ฉัตรนภา กิตติรัตนไพบูลย์, ฮันน่า สเตตัน, ปิยวัสน์ มุนินทร, ภาวินี สื่อมโนธรรม, ณิชกานต์ เตือนราษฏร์, ทิมริน วิง โฮล์ม, นพตชนธรณ์ เลิศธีรพงศ์, ชนกานต์ พันธ์พิจิตร พร้อมด้วยนักแสดงกิตติมศักดิ์ และ คณะนักแสดงเยาวชนประกอบกว่า 300 ชีวิต จากโรงเรียนเชียงใหม่นาฏยศิลป์สากล โรงเรียนที่ได้รับรางวัลพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในปี 2544 หรือที่รู้จักกันในนาม สถาบันเชียงใหม่บัลเล่ต์ ซึ่งเป็นโรงเรียนบัลเล่ต์ชั้นนำแห่งหนึ่งในเอเชีย ที่ได้รับรางวัลโรงเรียนต้นแบบอาเซียนปี 2558

ผู้ชมจะได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินสองชั่วโมงเต็ม จากการเต้นทุกรูปแบบ ทั้งบัลเล่ต์คลาสสิค, ระบำแจ๊ส, ระบำคอนเทมโพรารี่ และ รำไทยร่วมสมัย บัตรราคา 1,000, 800, 500 และ 300 บาท และบัตรราคาพิเศษสำหรับนักเรียน นักศึกษาเป็นหมู่คณะ จำหน่ายบัตรที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ชั้นจี อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว และ สถาบันเชียงใหม่บัลเล่ต์ โทร. 081-951 0665, 053-260373 และ 053-306358 โดยในช่วงท้ายของการแสดง มีการจับรางวัลหางบัตร มอบบัตรโดยสารการบินไทย และรางวัลจากร้านอาหารและโรงแรมชั้นนำในเชียงใหม่ให้กับผู้ที่เข้าร่วมชมอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น