วารี สปา นำเสนอแพ็กเกจ “สะกดเลิฟ สะกิดรัก วาเลนไทน์” เพิ่มความหวานฉํ่า ตลอดเดือนแห่งความรัก

วารี สปา บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่ ตกแต่งด้วยวัสดุทางธรรมชาติที่ออกแบบอย่างกลมกลืน โดยได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะพื้นบ้านและมรดกทางวัฒนธรรมของเชียงใหม่ ทั้งชนิดห้องเดี่ยว ห้องคู่พร้อมอ่างจากุชชี่ รวมถึง
ห้องอบสมุนไพรและซาวน์น่า ห้องนวดไทย นอกจากนั้น ทรีตเม้นท์เด่นของวารีสปาที่เตรียมไว้ให้บริการ ยังเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างวิวัฒนาการของการบำบัดที่ทันสมัยในแบบตะวันตกและวัฒนธรรมทางตะวันออก ที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน รวมไปถึงสมุนไพรไทยอันทรงคุณค่าในราคาไม่แพงอย่างที่คิด

ตลอดเดือนแห่งความรักนี้ ขอนำเสนอแพ็กเกจสำหรับท่านที่รักตัวเอง รักที่จะดูแลสุขภาพและผิวพรรณให้ผุดผ่อง สดใส และงดงามอยู่เสมอ และรวมทั้งท่านที่กำลังมองหาของขวัญพิเศษ เพื่อมอบให้กับคนที่คุณรัก ขอนำเสนอ แพ็กเกจ “สะกดเลิฟ สะกิดรัก วาเลนไทน์” สปาทรีตเม้นท์ ตำรับรัก ฉลองวาเลนไทน์ เพิ่มความโรแมนติกให้ อบอวลตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ จากดอกไม้สื่อแทนความรัก “ดอกกุหลาบ” ที่ เปรียบเสมือนสื่อแทนความรัก และผลไม้ที่มีกลิ่นหอมเย้ายวนใจ “สตรอว์เบอร์รี่” ซึ่งทั้ง 2 ชนิดนำมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เพิ่มความหอมหวานให้คุณตกหลุมรักกันและกันอีกครั้ง ….

เริ่มจาก การสร้างความประหลาดใจให้กับคนพิเศษของคุณด้วยทรีตเม้นท์สปาอันแสนจะโรแมนติกที่เป็นหนึ่งเดียวในวารี สปา คุณจะสัมผัสถึงการผ่อนคลายด้วยการแช่เท้าในอ่างไม้ที่แสนจะหอมอบอวนด้วยมวลดอกไม้นานาพรรณ ประมาณ 15 นาที เพื่อให้เกิดการกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ให้สูบฉีดได้ดีขึ้น จากนั้น มาสัมผัสกับการขัดตัวเพื่อกำจัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคลํ้า และทำให้ผิวผ่องใส ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หอมหวานและอุดมไปด้วยวิตามีนซีจากสตรอว์เบอร์รี่ ครีมสครับ และคุณจะรู้สึกถึงผิวอันเนียนนุ่มน่าสัมผัส และน่าเย้ายวนใจ เป็นเวลา 45 นาที และปิดท้ายด้วย ด้วยการนวดด้วยนํ้ามันกลิ่นหอมจากกุหลาบฝรั่งเศส อันแสนจะโรแมนติก นํ้ามันหอมระเหยกลิ่นกุหลาบนี้ จะช่วยเพิ่มความ
ชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยสมานแผลและลดรอยแผลเป็น เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแห้ง และยังมีสรรพคุณฆ่าเชื้อลดอาการระคายเคืองในผิวแพ้ง่าย เพิ่มการไหลเวียนของเลือด ลดอาการเส้นเลือดฝอยแตก ปรับสมดุลฮอร์โมนและบรรเทาอาการปวดประจำเดือน PMS, บรรเทาอาการหวัด, การติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจ, อาการปวดหัว ไมเกรน จัดเป็นหนึ่งในนํ้ามันหอมที่เรานำมาใช้บำบัดทั้งทางร่างกาย จิตใจ มากที่สุด โดยใช้เวลานวดผ่อนคลายนี้เป็นเวลา 60 นาที แพ็กเกจทั้งหมดใช้เวลารวม 120 นาที ในราคาเพียง 1,390 บาทสุทธิ สำหรับ 1 ท่าน และราคา 2,500 บาทสุทธิ สำหรับ 2 ท่าน เหมาะอย่างยิ่งกับคู่รักหรือเพื่อนรู้ใจ

แพ็กเกจนี้ เป็นไอเดียหวานๆ ที่คนอินเลิฟพลาดไม่ได้ ในเดือนนี้!! วารี สปา เปิดให้บริการทุกวันเวลา 10.00 – 22.00 น. บนชั้น 4 โรงแรมดวงตะวัน เชียงใหม่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองการบริการได้ที่ โทร 053-905000 ต่อ 7 www.duangtawanhotelchiangmai.com www.facebook.com/duangtawanhotelchiangmai

ร่วมแสดงความคิดเห็น