ชมรมซิปไลน์เชียงใหม่จัดงาน เลี้ยงสื่อมวลชนในวันขึ้นปีใหม่

เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา สมาชิกชมรมกิจกรรมผจญภัยโหนสลิงซิปไลน์จังหวัดเชียงใหม่ร่วมใจกันจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่สำหรับพี่น้องสื่อมวลชนในจังหวัดเชียงใหม่ ณ ภัตตาคารเจี่ยท้งเฮง สาขาฟ้าฮ่าม เพื่อพบปะสังสรรค์ พูดคุย และทำความรู้จัก สานสัมพันธไมตรีระหว่างสื่อมวลชนและ ผู้ประกอบการ

เป็นเวลาหนึ่งปีกว่ามาแล้วที่ผู้ประกอบการกิจกรรมการท่องเที่ยวผจญภัยโหนสลิงในจังหวัดเชียงใหม่ ได้รวมตัวกันอย่างจริงจัง เพื่อก่อตั้งชมรมซิปไลน์เชียงใหม่ หรือ Chiangmai Zipline Club เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูล ความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ เกี่ยวกับกิจกรรมชนิดนี้ อีกทั้งยังได้รับความร่วมมือจากสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ ในการทำมาตรฐานกิจกรรมซิปไลน์ในระดับจังหวัด และช่วยกันผลักดันให้เกิดเป็นมาตรฐานกิจกรรมซิปไลน์ระดับประเทศ โดยกรมการท่องเที่ยวได้นำมาตรฐานกิจกรรมซิปไลน์ที่ทางชมรมจัดทำขึ้น ประกอบเป็นแนวทางในการทำมาตรฐานกิจกรรมซิปไลน์

โดยได้รับเกียรติจากพลเอก เจน คีรีทวีป ประธานที่ปรึกษาสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในงาน และ ดร.บุญทา ชัยเลิศ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ เป็นเกียรติเข้าร่วมงาน นอกจากมีการแนะนำตัวผู้ประกอบการในชมรมซิปไลน์เชียงใหม่ให้เป็นที่รู้จักแล้ว ยังมีการจับ Lucky Draw ร่วมลุ้นรางวัลของขวัญปีใหม่แก่สื่อมวลชนผู้โชคดี

งานเลี้ยงสังสรรค์ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นงานเลี้ยงสวัสดีปีใหม่แล้ว ยังเป็นโอกาสสร้างความสัมพันธ์อันดี ระหว่างผู้ประกอบการชมรมซิปไลน์ และ พี่น้องสื่อมวลชนในจังหวัดเชียงใหม่ ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นไปอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น