เชิญนักเที่ยวชื่นชมริ้วขบวน งานไม้ดอกฯ ที่สวนบวกหาด

อบจ.เชียงใหม่ เนรมิตสวนบวกหาดด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ โชว์นักท่องเที่ยวในงานมหกรรมไม้ดอกไม้ประดับจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 41

ที่บริเวณสวนสาธารณะหนองบวกหาด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อเป็นการต้อนรับนักท่องเที่ยวในงานมหกรรมไม้ดอกไม้ประดับครั้งที่ 41 ประจำปี 2560 ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ได้มีการนำไม้ดอกไม้ประดับเมืองหนาว โดยเฉพาะดอกทิวลิป ลิลลี่ กล้วยไม้และดอกไม้นานาพันธุ์ จำนวนกว่าแสนต้น เนรมิตสวนสาธารณะหนองบวกหาดให้กลายเป็นอุทยานดอกไม้ ไว้รอต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาชมความงามของดอกไม้ ในงานมหกรรมไม้ดอกไม้ประดับจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 41 ประจำปี 2560 ระหว่างวันที่ 3–5 กุมภาพันธ์ 2560

ทั้งนี้ ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรมพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติได้ถ่ายรูปคู่กับรถฟอร์มูล่าม้ง ท่ามกลางทุ่งดอกทิวลิปกว่าหมื่นต้น ทั้งนี้ภายในงานพบกับการประกวดนางงามบุปผาชาติและนานาชาติในวันที่ 3 กุมภาพันธุ์ 2560 ณ สวนสาธารณะหนองบวกหาด นักท่องเที่ยวจะได้พบกับขบวนรถบุปผาชาติที่ยิ่งใหญ่ตระการตากว่า 20 คัน จากเชิงสะพานนวรัฐถึงสวนสาธารณะหนองบวกหาดในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560 และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

นายพิเชฐ พิศุทธกุล รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ รักษาราชการแทนนายกอบจ.เชียงใหม่ เผยว่า บริเวณสวนบวกหาดนอกจากจะเป็นสถานที่ซึ่งชาวเชียงใหม่ทั้งในอดีตและปัจจุบันตลอดจนนักท่องเที่ยวที่มาเยือนเชียงใหม่ ล้วนรู้ถึงชื่อเสียงเนื่องจากเป็นสวนสาธารณที่ชาวเชียงใหม่นิยมไปเที่ยวชม เดินเล่นและออกกำลังกายกันเป็นประจำ มนต์เสน่ห์ของสวนบวกหาดจึงเป็นสถานที่ซึ่งคนรู้จักและเข้าไปเที่ยวชมประทับใจ เพราะเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจทั้งในอดีตและปัจจุบัน.

ปชส.อบจ.เชียงใหม่…ข้อมูล
นิราศ เวียงพิงค์…เรียบเรียง

ร่วมแสดงความคิดเห็น