ร้านชิลล์ อาหารรสเลิศ The Best Bar ในโครงการ The Best Point Plaza

วันนี้ แม่รำเพย ป้าอบเชย พาน้องฝึกประสบการณ์มารีวิวร้านอาหารย่านตลาดสามแยก ซึ่งเป็นตลาดที่มีของกินของใช้หลากหลายและขึ้นชื่อไม่ว่าจะเป็นร้านแดนข้าวมันไก่ รวมไปถึงร้านของฝากอาหารเมืองที่แสนอร่อยประทับใจนักท่องเที่ยว แต่การแวะเวียนมาในครั้งนี้จะพาแวะมาที่ร้าน The Best Bar ซึ่งตั้งอยู่ในโครงการ The Best Point Plaza ตรงแยกแม่คาวสะอาดใส ก่อนถึงตลาดสามแยก

แม่รำเพย ป้าอบเชย ขอบอกว่า สำหรับใครที่ชอบสังสรรค์ และกำลังหาร้านชิลล์ อาหารรสเลิศ ขอแนะนำ The Best Bar เป็นบาร์ขนาดเล็กแต่คุณภาพไม่เล็ก ที่ทางร้านขอเสิร์ฟความอร่อยด้วยเมนูแนะนำที่สร้างสรรค์โดย เชฟหญิง นัทธชา โชติปรีชารัตน์ อาทิ ปอเปี๊ยะปูอัดชีส เป็นอาหารทานเล่น สไตล์ฟิวชั่นฟู๊ด (Fusion Food) เพราะมีส่วนผสมของปูอัดกับชีส ห่อด้วยแผ่นปอเปี๊ยะบางทอดกรอบเสิร์ฟคู่กับนํ้าสลัดมายองเนสที่เข้ากันได้ลงตัว สเต็กพอร์คชอพ เนื้อนุ่มเสิร์ฟคู่กับนํ้าซอสพริกไทยดำที่เข้มข้น และเฟรนช์ฟรายส์กับสลัดผักที่เสิร์ฟมาพร้อมกับสเต็กในจานเดียวกัน ปีกไก่ทอดเกลือ ซึ่งทางร้านใช้ไก่ส่วนปีกกลาง เพราะปีกกลางหนังเยอะทอดแล้วไขมันจะออกมา หนังกรอบอร่อยเหมือนชุบแป้งทอด เนื้อข้างในนุ่ม และขอแนะนำให้รับประทานตอนร้อนๆ เพราะจะได้สัมผัสความกรอบนอกนุ่มในของไก่ และกลิ่นหอมกำลังดี

ต่อมาขอเสิร์ฟด้วยเมนูรสแซบจัดจ้านอย่าง ปลาหมึกนึ่งมะนาว ที่มีความเปรี้ยว แซบจัดจ้านถึงใจ และที่พลาดไม่ได้เลยคือ หมูย่างนํ้าตก ทางร้านใช้ส่วนของสันคอหมู เพราะเนื้อส่วนนี้จะมีมันแทรก เนื้อนุ่มมากกว่าส่วนอื่นๆ ทำให้หมูย่างนํ้าตกจานนี้อร่อย เนื้อนุ่ม รสชาติแซบกำลังดี สุดท้ายขอแนะนำเมนูใหม่ของร้าน “ปลาทับทิมทอดงาขาว” เสิร์ฟคู่กับนํ้ายำมะม่วง ต้องทานแบบราดนํ้ายำลงบนเนื้อปลาจะสัมผัสถึงความอร่อยลงตัวแบบไม่เหมือนที่อื่น

ส่วนเมนูเครื่องดื่มยอดนิยมของทางร้านคือ นํ้าผึ้งมะนาวโซดา หรือสำหรับคนชอบดื่ม จะมาดื่มคนเดียวชิลล์ๆ หรือจะมานั่งดื่มสังสรรค์กับเพื่อน ทางร้านมีให้บริการ ทั้งเหล้าและเบียร์พร้อม แต่เครื่องดื่มที่ทางร้านอยากนำเสนอก็คือ เบียร์สด ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบเหยือกและทาวเวอร์

ภายในร้านยังมีดนตรีสดเล่นทุกวันศุกร์และวันเสาร์ ที่จะมาช่วยสร้างความสนุกสนานให้กับท่านอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีเมนูให้เลือกทานอีกหลากหลายที่ไม่ได้เอ่ยถึงทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ทั้งอาหารประเภทยำ ต้มยำ ผัด ทอด นึ่ง รวมถึงอาหารจานเดียวก็มี




อยากให้ทุกท่านแวะไปใช้บริการ แล้วจะประทับใจทั้งรสชาติอาหารและบรรยากาศชิลล์ๆ ที่ The Best Bar ในโครงการ The Best Point Plaza ตรงแยกแม่คาวสะอาดใส ถนนเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด ตำบลสันทรายน้อย อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ 50210

เปิดทุกวันตั้งแต่ 17:00 – 24:00 น. โทรศัพท์ 084-739-3999

แม่รำเพย ป้าอบเชย
นางสาวมลิวัลย์ ศรีวรกุล, นางสาวกชกร ฉัตรกั้น นักศึกษาฝึกประสบการณ์

ร่วมแสดงความคิดเห็น