บอล 7 คนสิบแสนคัพ ชิงถ้วยผวจ.เชียงใหม่ เงินรางวัลเกือบแสน

ศึกลูกหนัง 7 คนรายการ “สิบแสนคัพ” ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยเกียรติยศของ นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่และถ้วยของ พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมเงินรางวัลเกือบแสนบาทเปิดรับจำกัดเพียง 32 ทีมเท่านั้น

เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ห้องประชุมโรงแรมสิบแสน ลักชัวรี ริมปิง เชียงใหม่ พล.ต.ต.พิทยา ศิริรักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมด้วย รัตนประภา ดิศวัฒน์ กรรมการบริหารโรงแรมสิบแสน ลักชัวรี ริมปิง เชียงใหม่ และ นาย กรินทร์ บุญตันสา ได้ร่วมกันเปิดการแถลงข่าวแก่สื่อมวลชนในการเตรียมการจัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ “สิบแสนคัพ” ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยเกียรติยศของ นาย ปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และถ้วยของ พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมเงินรางวัลเกือบแสนบาท

การแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ “สิบแสนคัพ” ครั้งที่ 1 ได้กำหนดจัดแข่งขันในระหว่างวันที่ 18 กุมภาพันธ์-25 มีนาคม 2560 ซึ่งจะจัดการแข่งขันเฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่สนามฟุตบอลโรงเรียนสันมหาพน อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนได้หันมาออกกำลังกายโดยการเล่นฟุตบอลเพื่อห่างไกลจากยาเสพติดและหารายได้มาจัดซื้ออุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนในพื้นที่อำเภอแม่แตงต่อไป

สำหรับนักเตะในจังหวัดเชียงใหม่ตลอดจนจังหวัดใกล้เคียงที่สนใจจะส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ก็สามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่โรงแรมสิบแสน ลักชัวรี ริมปิง เชียงใหม่และที่สิบแสน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่แตงได้ทุกวันตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2560 ค่าสมัครทีมละ 3,000 บาท และค่าประกันทีมอีกทีมละ 500 บาท โดยจะทำการจับสลากแบ่งสายแข่งขันในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 ในเวลา 14.00 น. ที่ห้องประชุมริมน้ำสิบแสน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่แตง

รางวัลในการแข่งขันทีมที่ชนะเลิศจะได้รับถ้วยเกียรติยศของ นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมเงินรางวัล 30,000 บาท ทีมรองชนะเลิศจะได้รับถ้วยเกียรติยศของ พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมเงินรางวัล 20,000 บาท อันดับที่ 3 ได้รับถ้วยเกียรติยศของรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท และที่ 4 ได้รับถ้วยเกียรติยศของ นายอำเภอแม่แตงพร้อมเงินรางวัล 5,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมได้รับถ้วยพร้อมเงินรางวัล 5,000 บาท

ร่วมแสดงความคิดเห็น