นางงามบุปผชาติ และนางงามนานาชาติ ประจำปี 2560

น.ส.ศิรดา โล บูลโย่ คว้าตำแหน่ง นางงามบุปผชาติ ประจำปี 2560 และ.Miss Sascha Amme Van Leeuwen ประเทศเนเธอร์แลนด์ คว้าตำแหน่ง..Miss Flower Bloom International Beauty Contest, Chiang Mai 2017 (นางงามบุปผชาตินานาชาติ) ณ สวนสาธารณะหนองบวกหาด เมื่อคืนวันนี้ 3 กุมภาพันธ์ 2560

อีกหนึ่งสีสันของการ จัดงานมหกรรมไม้ดอกไม้ประดับ จ.เชียงใหม่ ครั้งที่ 41 ประจำปี 2560 ก็คือการ ประกวด นางงามบุปผชาติและนางงามชาตินานาชาติ ประจำปี 2560 โดยปีนี้ได้รับความสนใจจากบรรดาสาวงามทั้งไทย และต่างประเทศได้ร่วมการประกวดเป็นจำนวนมาก ณ สวนสาธารณะหนองบวกหาด โดยกิจกรรมการประกวดได้เริ่มตั้งแต่เวลา 20.00 น. โดยมีประชาชนและนักท่องเที่ยว มาให้กำลังใจสาวงามผู้เข้าประกวดอย่างหนาตา

สำหรับปีนี้ การประกวดแบ่งออกเป็น 2 ประเภท 1.การประกวด Miss Flower Bloom International Beauty Contest, Chiang Mai 2017 (นางงามบุปผชาตินานาชาติ) ผู้ที่ชนะชนะเลิศ คือ Miss Sascha Amme Van Leeuwen ประเทศ ประเทศเนเธอร์แลนด์ ได้รับเงิน จำนวนเงิน 10,000 บาท รองชนะเลิศอันดับที่ 1 คือMiss Amy Rebecca Byers ประเทศ สหราชอาณาจักร ได้รับเงินจำนวน 7,000 บาท และ รองชนะเลิศอันดับที่ 2 คือMiss Hazuki Masuda ประเทศญี่ปุ่น ได้รับเงิน จำนวน 5,000 บาทและผู้ที่ครองตำแหน่ง Miss Favorite of Tourist คือMiss Chen Xin Yi ประเทศจีน ได้รับเงินจำนวน 5,000 บาท


ประเภทที่ 2 การประกวดนางงามบุปผชาติ จ.เชียงใหม่ ผู้ที่ชนะเลิศได้แก่ น.ส.ศริดา บูลโย่ ได้รับเงิน 30,000 บาท พร้อมมงกุฎสายสะพาย และโล่เกียรติยศ , รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ น.ส.กาญจนา ชัยมูลมั่ง ได้รับเงิน จำนวน 20,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 2 ได้แก่ น.ส.กมลชนก คำแดง ได้รับเงินจำนวน 15,000 บาท และตำแหน่งขวัญใจสื่อมวลชน ได้แก่ น.ส.กาญจนา ชัยมูลมั่ง ได้รับเงินจำนวน 10,000 บาท ซึ่งสาวงามที่ครองตำแหน่ง จะได้เข้าร่วมขบวนรถบุปผชาติในวันนี้ 4 ก.พ.

น.ส.ศิรดา โล บูลโย่ น้อง ซิลเวีย จบการศึกษาจากโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย และกำลังจะเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คณะแพทย์ศาสตร์ ปี 1 เปิดเผยว่าดีใจที่ได้เข้าร่วมการประกวด นางงามบุปผาชาติ ประจำปี 2560 ซึ่งเป็นกิจกรรมดีๆ ในการส่งเสริมการท่องเที่ยว ให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวเชียงใหม่ ขอเชิญชวน นักท่องเที่ยวและประชาชนชาวเชียงใหม่ ชมขบวนรถบุปผชาติและกิจกรรมอื่นๆ ที่ทาง จ.เชียงใหม่ ได้เตรียมจัดไว้อีกมากมาย ณ สวนสาธารณะหนองบวกหาด

ร่วมแสดงความคิดเห็น