นิคมฯ ลำพูนระดมพล ช่วยเหลือน้ำท่วมภาคใต้

จังหวัดลำพูน เชิญชวนบริษัท ห้างร้าน และสถานประกอบการ ในนิคมอุสาหกรรมภาคเหนือ นิคมอุสาหกรรมเครือสหพัฒน์ รวมทั้งบริษัทอื่นๆ ในจังหวัดลำพูน และประชาชนร่วมบริจาคเงิน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้

จังหวัดลำพูน เชิญชวนบริษัท ห้างร้าน สถานประกอบการ และประชาชนร่วมบริจาคสิ่งของและเงิน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ โดยบริจาคได้ที่สำนักงานจังหวัดลำพูน ศาลากลางจังหวัดลำพูน หรือโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย จำกัด สาขาลำพูน เลขที่บัญชี 511-0-87175-2

นายวีระชัย ภู่เพียงใจ ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ได้ประชุมหารือกับหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เพื่อกำหนดแนวทางในการรับบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ สืบเนื่องจาก ผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก จังหวัดลำพูน จึงได้ประกาศเชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคสิ่งของและเงิน ที่ผ่านมาได้มีประชาชนบริจาคเงินแล้ว ประมาณ 70,000 บาทเศษ พร้อมทั้งสิ่งของและนํ้าดื่มอีกจำนวนหนึ่ง สำหรับสิ่งของที่ได้รับบริจาค ได้แก่ เสื้อผ้า อาหารแห้ง นํ้าดื่ม ข้าวสาร ยาสามัญประจำบ้าน นมผงนมกล่องสำหรับเด็กเล็ก และชุดชั้นใน
สำหรับผู้หญิง ซึ่งกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดลำพูน ได้รวบรวมเพื่อส่งต่อไปให้ผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2560 เวลา 09.30 น. จังหวัดจะเปิดการรณรงค์รับบริจาคเงิน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ ที่ศาลากลางจังหวัดลำพูน จะเชิญชวนให้ประชาชนในเขตเทศบาลได้ร่วมบริจาค โดยจะเดินออกรับเงินบริจาคในเขตตลาดเทศบาลเมืองลำพูน ทั้งจะขอรับบริจาคเงินจากบริษัท ห้างร้าน และสถานประกอบการ
ในนิคมอุสาหกรรมภาคเหนือ นิคมอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ รวมทั้งบริษัทอื่นๆ ในจังหวัดลำพูนด้วย

จึงขอเชิญชวนประชาชนได้ร่วมบริจาคเงิน เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ โดยทั่วกัน หรือ บริจาคได้ที่สำนักงานจังหวัดลำพูน ศาลากลางจังหวัดลำพูน หรือโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย จำกัด สาขาลำพูน เลขที่บัญชี 511-0-87175-2 ชื่อบัญชี “ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ จ.ลำพูน

ร่วมแสดงความคิดเห็น