สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ วันที่ 5 ก.พ. 60

สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์……วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560 “ไพรดำ” มารับใช้บรรดาพี่ๆน้องๆชาวกีฬาลานนาและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมกีฬาของลานนาให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง…….

วันนี้ (5 ก.พ.60) ที่ สนามแข่งขันนกเขาชวาเสียง คณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ในเวลา 07.30 น. จะมีพิธีเปิด มหกรรมแข่งขันนกเขาชวาเสียง ครั้งที่ 11 ชิงถ้วยพระราชทาน “สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี” โดยมี ผศ.ดร.จำเนียร ยศราช อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ เป็นประธานเปิดการแข่งขัน สำหรับผู้สนใจที่จะส่งนกเข้าร่วมกิจกรรมนกเขาชวาเสียง ครั้งที่ 11 ก็สามารถยกหูกริ๊งกร๊างไปได้ที่ อาจารย์ไพโรจน์ ศิลมั่น โทร. 087-1798146 หรือ คณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี หมายเลขโทรศัพท์ 053-875432 ได้ทุกเวลา งานนี้มีนกเขาชวาเสียงทั้งไทยและต่างประเทศราคาตัวเป็นล้านมาร่วมประชันเสียงกันเต็มสนาม นอกจากนี้ยังมีการให้ความรู้เทคนิคการเลี้ยงและฝึกนกเขาเพื่อการแข่งขันอีกด้วย……

ป่าวประกาศเชิญชวนมาจาก “สาวฝ้าย” ยังเปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมการแข่งขันอยู่สำหรับ ศึกลูกหนัง 7 คน รายการ “สิบแสน คัพ” ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยเกียรติยศของ ปวิณ ชำนิประศาสน์  ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และถ้วยเกียรติยศของ   พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์  ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมเงินรางวัลเกือบแสนบาท รับจำนวนจำกัด เพียง 32 ทีมเท่านั้น ขอรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ โรงแรมสิบแสน ลักชัวรี ริมปิง เชียงใหม่ และที่ สิบแสน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่แตง ได้ทุกวันตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2560 ค่าสมัครทีมละ 3,000 บาท และ ค่าประกันทีมอีกทีมละ 500 บาท โดยจะทำการจับฉลากแบ่งสายแข่งขันในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 ในเวลา 14.00 น. ที่ห้องประชุมริมน้ำสิบแสน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่แตง…….

ด้วยรักและผูกพันทาง “เสี่ยฮั้น” มิตติ ติยะไพรัช ประธาน สโมสรฟุตบอลสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มอบเสื้อที่มีลายเซ็นนักเตะเชียงรายยูไนเต็ดปี 2017 ให้กับ “รองต้า” พ.ต.อ.ธนะรัชต์ ชุ่มสวัสดิ์ ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอลทีมเจ.แอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ดเป็นที่ระลึกในโอกาสนำ ทีม เจ.แอล เชียงใหม่ยูไนเต็ด ไปเตะอุ่นเครื่องกับ ทีมเชียงรายยูไนเต็ด ณ สนามฟุตบอลอัลไพน์ อำเภอบ้านธิ จังหวัดลำพูน…….

จับติ้วแบ่งสายไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับการแข่งขัน กีฬาสีส่งเสริม สุขภาพบุคลากรและนิสิตมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตเชียงใหม่ ซึ่งได้กำหนดจัดแข่งขันใน วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560 ที่สนามกีฬา โรงเรียนสารภีพิทยาคม อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี ผศ.ดร.อภิรมณ์ สีดาคำ รองผู้อำนวยการวิทยาลัยสงฆ์เชียงใหม่ เป็นประธาน ที่ห้องประชุมศรีปริยัตฯ มจร.วิทยาเขตเชียงใหม่ที่ผ่านมา……..

ไพรดำ

ร่วมแสดงความคิดเห็น