นางสาวศิรดา โล บูลโย่ คว้าตำแหน่ง นางงามบุปผาชาติประจำปี 2560

นางสาวศิรดา โล บูลโย่ คว้าตำแหน่ง นางงามบุปผาชาติ ประจำปี 2560 และ Miss Sascha Amme Van Leeuwen ประเทศเนเธอร์แลนด์ คว้าตำแหน่ง..Miss Flower Bloom International Beauty Contest, Chiang Mai 2017 (นางงามบุปผาชาตินานาชาติ) ณ สวนสาธารณะหนองบวกหาด โดยได้รับเกียรติจาก นางมลสุดา ชำนิประศาสน์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ และรองนายกเหล่ากาชาดให้เกียรติมาเป็นประธานมอบ มงกุฏให้กับสาวงามผู้ครองตำแหน่ง ในคํ่าคืนวันนี้ 3 กุมภาพันธ์ 2560

จังหวัดเชียงใหม่ โดย องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ได้มอบหมายให้กับ นัมเบอร์วัน มีเดีย เป็นผู้จัดกิจกรรมการประกวด นางงามบุปผาชาติและนางงามชาตินานาชาติ ประจำปี 2560 ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของงานมหกรรมไม้ดอกไม้ประดับจังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 41 ในปีนี้เวทีการประกวดได้รับความสนใจจากบรรดาสาวงามทั้งไทย และต่างประเทศได้ร่วมการประกวดเป็นจำนวนมาก ณ สวนสาธารณะหนองบวกหาด โดยกิจกรรมการประกวดได้เริ่มตั้งแต่เวลา 20.00 น. โดยมีประชาชนและนักท่องเที่ยวมาให้กำลังใจสาวงามผู้เข้าประกวดอย่างหนาตา

สำหรับปีนี้ การประกวดออกเป็น 2 ประเภท
1.การประกวด Miss Flower Bloom International Beauty Contest, Chiang Mai 2017 (นางงามบุปผาชาตินานาชาติ) ผู้ที่ชนะเลิศ คือ Miss Sascha Amme Van Leeuwen ประเทศ ประเทศเนเธอร์แลนด์รับเงิน จำนวนเงิน 10,000 บาท รองชนะเลิศอันดับที่ 1 คือMiss Amy Rebecca Byers ประเทศสหราชอาณาจักร
รับเงินจำนวน 7,000 บาท และรองชนะเลิศอันดับที่ 2 คือ Miss Hazuki Masuda ประเทศญี่ปุ่น รับเงิน จำนวน 5,000 บาท และผู้ที่ครองตำแหน่ง Miss Favorite of Tourist คือ Miss Chen Xin Yi ประเทศจีน รับเงินจำนวน 5,000 บาท

ประเภทที่ 2 การประกวดนางงามบุปผาชาติจังหวัดเชียงใหม่ ผู้ที่ชนะเลิศ ได้แก่ นางสาว ศริดา บูลโย่ รับจำนวนเงิน 30,000 บาท พร้อมมงกุฎสายสะพายและโล่เกียรติยศ,รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่1ได้แก่นางสาวกาญจนา
ชัยมูลมั่ง รับเงิน จำนวน 20,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ นางสาวกมลชนก คำแดง รับเงินจำนวน 15,000 บาท และตำแหน่งขวัญใจสื่อมวลชน ได้แก่ นางสาวกาญจนา ชัยมูลมั่ง รับเงินจำนวน 10,000 บาท ซึ่งสาวงามที่ครองตำแหน่งจะได้เข้าร่วมขบวนรถบุปผาชาติในวันรุ่งขึ้น

นางสาวศิรดา โล บูลโย่ น้องซิลเวีย จบการศึกษาจากโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย และกำลังจะเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คณะแพทย์ศาสตร์ปี 1 เปิดเผยว่าดีใจที่ได้เข้าร่วมการประกวดนางงามบุปผาชาติ ประจำปี 2560 ซึ่งเป็นกิจกรรมดีๆ เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวเชียงใหม่ค่ะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น