ปลอบขวัญตำรวจ ถูกพลทหารเมาซิ่ง จ.ย.ย.ชนบาดเจ็บ

รอง ผบก. ปลอบขวัญตำรวจจราจร ที่ถูกพลทหาร เมาซิ่งรถจักรยานยนต์ชนได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง กระทบกระเทือนทางสมอง ศรีษะบวม แพทย์ให้พักเพื่อตรวจเช็คอาการอย่างละเอียด พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เดินทางไปโรงพยาบาลนครพิงค์ เพื่อเยี่ยมและมอบช่อดอกไม้ ปลอบขวัญให้กำลังใจ ร.ต.ท.สุพจน์ อุปโย เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เชียงดาว ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูก พลทหารณัฐพลขับขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชน จนได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง และมีผลกระทบกระเทือนทางสมอง ศรีษะบวม โดยแพทย์ให้พักเพื่อตรวจเช็คอาการอย่างละเอียด

พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ เปิดเผยว่า ได้รับทราบข่าวหลังจากเกิดเหตุ มีความห่วงใยเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นการได้รับบาดเจ็บในขณะปฏิบัติหน้าที่ ตนเองเคยเป็น ผกก.สภ.เชียงดาว และเป็นผู้บังคับบัญชาของ ร.ต.ท.สุพจน์ ซึ่งทราบดีว่าเป็นตำรวจที่ทุ่มเทการปฏิบัติงานเป็นอย่างมาก เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น จึงต้องรีบมาให้กำลังใจกัน นอกจากนั้นในฐานะเคยกำกับดูแลงานจราจร จ.เชียงใหม่ จึงมีความเข้าใจการปฏิบัติงานของตำรวจจราจรทุกนาย ที่มีความเสี่ยงภัย ทั้งเรื่องมลพิษจากควันท่อไอเสียรถ สภาพอากาศทั้งฝนตก แดดออก อันตรายจากการเฉี่ยวชนจากคนขับรถที่มีอาการมึนเมา และยังต้องเร่งอำนวยความสะดวก ด้านการระบายรถที่ติดขัด บางครั้งก็ถูกตำหนิจากผู้ใช้รถใช้ถนน

จึงขอเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกคน และขอส่งความปรารถนาดี ไปยังผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่าน ได้ปฏิบัติตามกฎจราจร มีน้ำใจเอื้อเฟื้อต่อผู้ร่วมทาง เพื่อความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินของทุกคน.

ร่วมแสดงความคิดเห็น