PEA ขานรับค่านิยม กฟภ “บริการดี มีคุณธรรม”นำเข้าวัดปฏิบัติธรรม

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ จัดกิจกรรมปฏิบัติธรรมสำหรับผู้บริหาร ตามค่านิยม กฟภ. “บริการดี มีคุณธรรม” สนองนโยบาย และชมรมพุทธศาสตร์ PEA เดินทางมาทอดผ้าป่าในเขตพื้นที่ จ.เชียงใหม่

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ โดยนายธีรพงษ์ บุรีรักษ์ ผู้อำนวยการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ นำคณะผู้บริหาร ในสังกัด กฟน.1 จำนวน 51 ท่าน ประกอบด้วย ชจก.(บ), ผจก.(ส), ผจก.(ย) เข้าร่วมกิจกรรมปฏิบัติธรรม ระหว่างวันที่ 2 – 4 กุมภาพันธ์ 2560 ณ อาคารศูนย์พัฒนาจิตเฉลิมพระเกียรติฯ สำนักปฏิบัติธรรมจังหวัดเชียงใหม่แห่งที่ 2 วัดรํ่าเปิง (ตโปทาราม) ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อเสริมสร้างหลักธรรมาภิบาล สร้างคุณธรรม และจริยธรรม ตามนโยบายและแนวทางการปฏิบัติงาน ของผวก.กฟน.1ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการที่จะสร้างความมีคุณธรรมให้เกิดขึ้นแก่พนักงาน โดยในลำดับแรกผู้บริหารซึ่งเป็นผู้นำจะต้องเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับพนักงานและสามารถนำความรู้ความเข้าใจในหลักทางพระพุทธศาสนาที่ได้รับเป็นแนวทางในการดำรงชีวิตประจำวัน และพัฒนาบริหารคน บริหารงาน บริหารองค์กร สร้างความยั่งยืนให้กับ กฟภ. ต่อไป

สืบเนื่องกัน ชมรมพุทธศาสตร์ นำโดย นายมนูญ จันทรักษา รองผู้ว่าการภาค 4 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและ ประธานชมรมพุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคพร้อมด้วยคณะเดินทางมาทอดผ้าป่าในเขต พื้นที่ จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 2-5 กุมภาพันธ์ 2560 มีสมาชิกชมรมร่วมเดินทาง

โดยชมรมพุทธศาสตร์ PEA ได้ถือปฏิบัติจัดทำกิจกรรมทอดผ้าป่า เป็นประจำทุกปีสำหรับปี 2560 ได้กำหนดทอดผ้าป่าในเขตพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ได้แก่อำเภอแม่แตง อำเภอเชียงดาว อำเภอไชยปราการ อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ รวม 9 วัด

PEA เขต 1 ภาคเหนือ จ.เชียงใหม่ โดย นายธีรพงษ์ บุรีรักษ์ ผู้อำนวยการ PEA เขต 1 เชียงใหม่ มอบหมายให้ นางวัชราภรณ์ วงศ์คำ รองผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีและพลังงานไฟฟ้า PEA เขต1 (ภาคเหนือ) จ.เชียงใหม่ นำคณะผู้บริหารและพนักงาน PEA แม่ริม ฝางและ PEA สาขาแม่แตง สาขาเชียงดาว สาขาย่อยไชยปราการ ร่วมให้การต้อนรับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น