บางกอกแอร์เวย์ส เตรียมจัดวิ่งทั้งปี ทั่วไทย 6 เส้นทาง

บางกอกแอร์เวย์สเปิดตัวรายการวิ่ง “Bangkok Airways Boutique Series 2017” 6 เส้นทาง บูธีคทั่วไทยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดยนายกฤตธกร สิรภาพจน์ ผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนสื่อสารการตลาด และ บริษัท ทีละก้าว จำกัด โดย นายพีรดนย์ สุขสวัสดิ์ ผู้อำนวยการการแข่งขัน ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการวิ่ง “Bangkok Airways Boutique Series 2017” ซึ่งเป็นการจัดแข่งขันวิ่งครั้งแรกของสายการบิน โดยมีทั้งหมด 6 รายการตลอดปี 2560 พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ของรายการ โดยมี นายณัฐ ศักดาทร นักร้อง นักแสดงร่วมงาน ณ ลานคริสตัล คอร์ท ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นายกฤตธกร สิรภาพจน์ ผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนสื่อสารการตลาด สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวถึงที่มาของการจัดรายการวิ่ง “Bangkok Airways Boutique Series 2017” ว่า “การท่องเที่ยวเพื่อการกีฬาเป็น กระแสที่กำลังได้รับความนิยม และบางกอกแอร์เวย์สก็ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sport Tourism) มาโดยตลอด เรามองว่าการวิ่งเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมสูง เดินทางไปเที่ยวไหนก็สามารถทำได้ และเมืองไทยก็มีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามและมีเสน่ห์เหมาะแก่การวิ่ง รายการวิ่ง “Bangkok Airways Boutique Series 2017” จึงเกิดขึ้นใน 6 เส้นทางบินของสายการบิน คือ ตราด (เกาะช้าง) เกาะสมุย ภูเก็ต เชียงราย เชียงใหม่ และแม่ฮ่องสอน โดยเราได้ร่วมมือกับบริษัท ทีละก้าว จำกัด ซึ่งเป็นมืออาชีพในการจัดการแข่งขันวิ่ง มาช่วยออกแบบรายการ เพื่อให้ไม่เหมือนใคร และเป็นบูธีคในแบบฉบับของบางกอกแอร์เวย์ส”

นายพีรดนย์ สุขสวัสดิ์ ผู้อำนวยการการแข่งขัน บริษัท ทีละก้าว จำกัด เผยถึงการร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ทางบริษัท มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบางกอกแอร์เวย์สในการจัดรายการวิ่ง “Bangkok Airways Boutique Series 2017” นี้ ซึ่งจะมีทั้งหมด 6 รายการ ตลอดปี 2560 โดยแบ่งเป็นรายการวิ่งมาราธอน 4 รายการ และรายการวิ่งเทรล 2 รายการ ด้วยสนามวิ่งแต่ละสนามของรายการ มีความแตกต่างและโดดเด่น จึงทำให้เราเชื่อมั่นว่าผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันจะได้รับประสบการณ์และความประทับใจต่างกันไปในแต่ละสนาม นอกจากนี้เรายังได้รับความร่วมมือจากคนในชุมชนในการช่วยจัดกิจกรรม และดูแลเรื่องอาหาร ซึ่งเป็นไปตามจุดประสงค์ที่เราต้องการให้ชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมมากที่สุด”

ทั้งนี้ ทางผู้จัดงานยังมีการเปิดตัว แบรนด์แอมบาสเดอร์ของรายการ จำนวน 6 ท่าน ได้แก่ นายปุญญ์ สุคนธมาน นักบินของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส นางสาวสร้อยรวี สร้อยระย้า ที่ปรึกษาด้านไอที นายแพน จรุงธนา ภิบาล ผู้จัดการแผนกการวางแผนกลยุทธ์การสื่อสารดิจิตอล บริษัท เอ็มอินเตอร์แอ็คชั่น ในเครือกรุ๊ปเอ็ม นางสาวศิริมา สันติเกื้อกูลวงศ์ ครูสอนโยคะ นายณัฐ ดำรงทวีศักดิ์ เจ้าของธุรกิจส่วนตัว และ นางสาวภรณี ศรีธัญ นางแบบ และ เจ้าของแบรนด์ชุดว่ายน้ำ

สำหรับโปรแกรมรายการวิ่ง ทั้ง 6 รายการนั้น จะเริ่มจากรายการวิ่ง “อัลตร้า เทรล อันซีน เกาะช้าง” ที่เกาะช้าง จังหวัดตราด ระหว่างวันที่ 17-18 กุมภาพันธ์ 2560 รายการวิ่ง “สมุยมาราธอน” ที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ในวันที่ 25 มิถุนายน 2560 รายการวิ่ง “ภูเก็ตมาราธอน” ที่จังหวัดภูเก็ต ในวันที่ 6 สิงหาคม 2560 รายการวิ่ง “เชียงรายมาราธอน” ที่จังหวัดเชียงราย ในวันที่ 24 กันยายน 2560 รายการวิ่ง “ล้านนามาราธอน” ที่จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2560 และรายการวิ่ง “อัลตร้า เทรล พาโนรามิก” ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ระหว่างวันที่ 8-10 ธันวาคม 2560 สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสมัครเข้าร่วมรายการที่สนใจได้ที่ Call Center 095-736-3066 หรืออีเมล์ [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น