ระเบียงบันเทิง…สนุก สุดสำราญ ที่ “ฟูราม่า เชียงใหม่”

เมื่อเวลาคํ่าคืนมาเยือนทีไร เป็นต้องเอาอากาศที่เย็นสบายมาด้วย ซึ่งอากาศเย็นๆ เช่นนี้ จะให้อยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือนก็คงกระไรอยู่ ออกมาเก็บเกี่ยวความสำราญกันจะดีกว่า

และงานนี้หากจะเป็นมุมรับลมหนาวในเมืองที่ดีที่สุด คงจะหนีไม่พ้นบรรยากาศของ “ดาดฟ้า” ที่นอกจากจะรับลมเย็นๆ ได้อย่างสบายอุราแล้ว ยังมีวิวสวยๆ เป็นของแถมให้อีกด้วย

โดยงานนี้ต้องมา “โรงแรมฟูราม่า เชียงใหม่” ที่เปิดดาดฟ้าชั้นที่ 17 ของโรงแรม ให้ได้สนุกกัน ณ ซานาดู และ 360 องศา Rooftopsky lounge…!!!

ซึ่ง ซานาดู นั้น เป็นมุมสำราญยอดฮิตของโรงแรม ที่เสิร์ฟอาหาร และเครื่องดื่ม ให้อิ่มหนำสำราญกันเพียบ ในสนนราคาสมนํ้าสมเนื้อ พร้อมทั้งยังมีดนตรีดีๆ มาให้ฟัง ตลอดที่ท่านใช้ชีวิตอยู่ที่นี่

และทีเด็ดของที่นี่กับ “360 องศา Rooftop sky lounge” เป็นมุมสำราญในแบบฉบับ 360 องศา โดยที่จัดตกแต่งสถานที่ให้เป็นธีมสวนลอยฟ้า ทำให้จุดชมวิวยามคํ่าคืนที่สวยที่สุดแห่งนี้ ดูดีขึ้นอีกเป็นกอง

ที่นี่ท่านจะได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารสไตล์ “หม้อไฟ” ที่มีให้เลือกหลากหลาย รวมถึง “ค็อกเทล” สุดพิเศษจากแชมป์บาร์เทนเดอร์ อีกมากมาย

และนอกจากบรรยากาศดีๆ ข้างต้นแล้ว วันนี้ “ปรียาภรณ์ ประจันเขตต์” ฝ่ายการตลาด และประชาสัมพันธ์โรงแรมฟูรามา เชียงใหม่ ยังแจ้งมาว่า ช่วงนี้โรงแรมฟูราม่า เชียงใหม่ มีโปรโมชั่นอร่อยมาให้สัมผัสกัน กับ “P&S
Promotion” เพื่อที่จะให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยกับ “พิซซ่าชีสเยิ้ม” ที่อัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบสดใหม่ต่างๆ และแป้งพิซซ่าที่นวดอย่างพิถีพิถัน แล้วนำไปอบ ที่ให้ความอร่อยแบบลงตัว พร้อมด้วยซอฟต์ดริ๊งค์ ที่ทุกท่านสามารถเลือกได้ ทั้งนํ้าอัดลม รวมไปถึงชาและกาแฟ ในราคาสุดพิเศษเพียง 159 บาท เท่านั้น

รายการนี้แวะมาอิ่มอร่อยกันได้ที่ เฮอริเทจคาเฟ่ และพลูบาร์ โรงแรมฟูราม่า เชียงใหม่ สนใจสามารถสำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 053-415222

แล้วอากาศเย็นๆอย่างนี้ อย่าพลาดแวะมารับลม ชมดาว จิบเครื่องดื่ม และทานอาหารอร่อยๆ ที่ “ฟูราม่า” นะครับ…!!!

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น