ยุทธจักร โล่ห์เงิน วันที่ 10 ก.พ. 60

นายดาบริค รายงานตัวเข้าเวรประจำวัน ศุกร์ที่ 10 ก.พ. 60 …

ที่ตำรวจภูธรภาค 5 วันก่อน มีพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่หน่วยงานและข้าราชการตำรวจในสังกัดที่มีผลการปฏิบัติในการป้องกันและลดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2560 จนทำให้การปฏิบัติงานของหน่วยบรรลุความสำเร็จตามเป้าหมาย ทำให้ประชาชนเกิดความเชื่อมั่นและศรัทธาต่อสำนักงานตำรวจแห่งชาติในภาพรวม ตำรวจภูธรภาค 5 โดย พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผบช.ภ. 5 ได้เล็งเห็นความสำคัญที่จะสร้างขวัญกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความวิริยะอุตสาหะ เสียสละต่อส่วนรวมอย่างแท้จริง จึงได้จัดให้มีพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่หน่วยงานและข้าราชการตำรวจในสังกัด หน่วยงานที่สามารถควบคุมป้องกันและลดอุบัติเหตุโดยมีสถิติการเกิดอุบัติเหตุลดลงเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ระดับ ตำรวจภูธรจังหวัด ได้แก่ ตำรวจภูธรจังหวัดพะเยา ระดับ สถานีตำรวจ มีจำนวน 3 สถานี ได้แก่ สถานีตำรวจภูธรเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน สถานีตำรวจภูธรเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา สถานีตำรวจภูธรดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่หน่วยงานที่สามารถควบคุมการเกิดอุบัติเหตุและไม่มีผู้เสียชีวิต ได้แก่ ตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน ผู้บังคับบัญชาที่ออกตรวจ ควบคุม กำกับดูแลและแนะนำการปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเทศกาล ปีใหม่ 2560 มีจำนวนการออกตรวจมากที่สุด ระดับผู้บังคับการ ได้แก่ พล.ต.ต. สมบัติ หวังดี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำพูน ระดับ รองผู้บังคับการ ได้แก่ พ.ต.อ. วีระวุธ ชัยชนะมงคล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดแพร่…ก็ขอชื่นชม ผู้ที่เอาใจใส่และจริงจังต่อการปฎิบัติหน้าที่ด้วยครับ !!!…

ส่วน สถานี หรือจังหวัดอื่น ทำดีแล้ว แต่เนื่องด้วยสภาพการจราจร พื้นที่ อาจจะยากต่อการควบคุม ทราบดีว่าท่านได้
เคร่งครัดแล้ว นายดาบริค ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนทำดีต่อไปครับ …

โครงการนี้ ก็ดีเยี่ยมมีประโยชน์ ครับ … “โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาความรู้เรื่องโรคเอดส์และการป้องกันการติดเชื้อ เอชไอวี”โดยคณะทำงานป้องกันและแก้ไขปัญหาโรคเอดส์ งโรงพยาบาลตำรวจจัดอบรมให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรภาค 5 วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ห้องธาราทอง บอลรูม โรงแรมฮอลิเดย์อินน์
เชียงใหม่ โดยมี พล.ต.ต. พิทยา ศิริรักษ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 5 เป็นประธานเปิดการอบรมดังกล่าว … จะเห็นว่า ท่านรองพิทยา ออกงานบ่อย เป็นที่รู้จักต่อบุคคลอย่างกว้างขวาง วันก่อนก็เป็นประธานเปิดการแถลงข่าว ฟุตบอล สิบแสนคัพ ต.สันผีเสื้อ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ที่จัดขึ้นโรงแรมสิบแสนรีสอร์ท โดยมี คุณรัตนประภา ดิศวัฒน์ เจ้าของโรงแรมร่วมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ …

ส่วนคดีนี้ ก็โด่งดัง …วันก่อน ทาง หน่วยงาน อส.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ นำกำลังบุกจับเซียนพนันไฮโล ที่เปิดบ่อนเล่นกันเย้ยฟ้าท้าดิน ไม่เกรงกลัวกฎหมาย …

งานนี้ อยากถามว่า ตำรวจท้องที่ แกล้งไม่เห็น หรือ เอาหูไปนาเอาตาไปไร่ (ซะ) …ที่ผ่านมา พื้นที่ บ่อน การพนัน ท้องที่สันป่าตอง มีการร้องเรียน บ่อย หวยใต้ดิน โต๊ะบอลก็เปิดใกล้ๆ กับโรงพัก …

ฝากถึง พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผบช.ภ. 5 ช่วยตรวจสอบด้วยครับกระผม …ก่อนอื่น เชื่อว่าหลายคนอยากจะ ทราบชื่อเสียงเรียงนาม เจ้าของ (รหัส อินทนนท์ 1) วันนี้ นายดาบริค ไขข้อข้องใจให้ โดยได้รับอนุญาตจากสำนักงานตำรวจภูธรภาค 5 เรียบร้อย แล้วครับ …สำหรับประวัติ พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักด ผบช.ภ. 5 วันบรรจุเป็น 1 เม.ย. 2525 วันดำรงตำแหน่งระดับนี้ครั้งแรก 1 ต.ค. 2559 จากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ คุณวุฒิเพิ่มเติม
– MPA. จากมหาวิทยาลัย Kentucky State
– หลักสูตร รร.ผกก. รุ่น 29 จากสถาบันพัฒนาข้าราชการตำรวจ
– หลักสูตรบริหารงานตำรวจชั้นสูง รุ่น 24 จากสถาบันพัฒนาข้าราชการตำรวจ
– หลักสูตรการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตยสำหรับนักบริหารระดับสูง (ปปร.7) จากสถาบันพระปกเกล้า
– หลักสูตร (วปอ.๕๓) จากวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร

ประวัติการรับราชการตั้งแต่ระดับ รอง สว.ตำแหน่ง/สังกัด
รอง สว.
รอง สวส.สน.สำเหร่ /บช.น.
รอง สว.ผ.แผนและปฏิบัติ กก.นผ.บก.อก.บช.น.
รอง สวป.สน.ชนะสงคราม
รอง สวส.สน.ชนะสงคราม
สว.
สวส.สภ.อ.บ้านโปร่ง จ.ราชบุรี
สวป.สภ.สำโรงใต้
สว.สส.สน.บางนา
สว.จร.สน.พระโขนง
ตำแหน่ง/สังกัด
รอง ผกก.
รอง ผกก.(ป.) สน.ดอนเมือง
รอง ผกก.(ป.) สน.นางเลิ้ง
รอง ผกก.(ป.) สน.บางรัก
ผกก.
ผกก.สน.บางรัก
ผกก.สน.นางเลิ้ง
รอง ผบก.
รอง ผบก.ชุดสืบสวนฯ 1 ส่วนสืบสวนฯ จต.
รอง ผบก.น.5
รอง ผบก.ตำรวจสายตรวจปฏิบัติการพิเศษ(191)
ผบก.
ผบก.ประจำ สง.ผบ.ตร.(ด้านสอบสวน)
ผบก.ภ.จว.อำนาจเจริญ
ผบก.ภ.จว.สระแก้ว
ผบก.ปคบ.
รอง ผบช.
รอง ผบช.ภ.7
รอง ผบช.น.
ผบช.
ผบช.ภ.5

นายดาบริค

ร่วมแสดงความคิดเห็น