รวบสองอีเสือสาว ซุกยาบ้าช่องคลอด โดยใช้ถุงยางอนามัย พันรอบยาบ้า

รวบอีเสือสาว ซุกยาบ้าช่องคลอด โดยใช้ถุงยางอนามัยพันรอบยาบ้า หลังจับกุมรับสารภาพซื้อยาบ้า พื้นที่เชียงดาวเพื่อไปขาย อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่
 เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 9 ก.พ. 60 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ยะปาละ ผกก.สภ.เชียงดาว, พ.ต.ท.ภาสกร ปกปิงเมือง รอง ผกก.ป., ชุดจับกุมอันมี พ.ต.ต.ดวงเด็ด กันทะคำ  สว.สส.,ร.ต.อ.อภิวิชญ์ เทียมตา รอง สวป., ร.ต.ท.ณภัทร แสนชัยชุม ,ด.ต.วัชรพงษ์ โพธิ์อำพล,ด.ต.ธงไชย ตานที,ส.ต.ต.เบรนเด้น ไมเคิล คาร์เน่ย์ ,ส.ต.ต.อัศนี พิมพาพันธ์,ส.ต.ต.วิรัช ทรงอภิวัฒน์กุล พร้อมกับพวก ร่วมกันจับกุม น.ส.สุพัฒน์ชา  บัวล้อม (แม้ว) อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่  44/1 ม.4 ต.แช่ช้าง  อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่  น.ส.สมเพชร จะนวล (หวาน) อายุ 30  ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/1 หมู่ 1 ต.สันพระเนตร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่
พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส(แบบมีหูหิ้ว) จำนวน 1 ถุง ห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกใส ชั้นถัดไปห่อหุ้มด้วยถุงยางอนามัย เมื่อแกะถุงยางอนามัยออก จึงพบถุงพลาสติกชนิดปิดเปิดสีฟ้า จำนวน 6 ถุง สีดำ 1 ถุง บรรจุยาบ้าจำนวน ถุงละ 200 เม็ด รวมทั้งสิ้นจำนวน ประมาณ 1,400 เม็ด ซุกซ่อนไว้ในอวัยวะเพศ ของผู้ต้องหาทั้ง 2 คน โทรศัพท์ยี่ห้อ ซัมซุง เจ 2  สีทอง จำนวน 1 เครื่อง  รถ จ.ย.ย. ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กถ 1599 เชียงใหม่ 1 คัน โทรศัพท์ยี่ห้อ ไอโมบาย  สีเทา จำนวน 1 เครื่อง  เบื้องต้นแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย 
ทั้งนี้ก่อนการจับกุม วันเวลาเกิดเหตุขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้ปฏิบัติหน้าที่ประจำด่านตรวจแก่งปันเต๊า หมู่ 10 ต.แม่นะ อ.เชียงดาว ได้มีรถ จ.ย.ย.คันดังกล่าว โดยมี น.ส.สุพัฒน์ชา ทราบชื่อภายหลัง เป็นผู้ขับขี่ มาจาก อ.เชียง ดาว มุ่งหน้าไป จ.เชียงใหม่  โดยมี น.ส.สมเพชรฯ (ทราบชื่อภายหลัง) เป็นผู้ซ้อนท้าย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ทำการเรียกให้หยุดรถ เพื่อทำการขอตรวจค้นตามปกติ ในขณะที่ทำการตรวจอยู่นั้น ได้สังเกตเห็นว่า น.ส.สุพัฒน์ชา  มีอาการเป็นพิรุธ จึงได้ขอตรวจบัตรประจำตัวประชาชน และจะขอตรวจค้นตัว โดยใช้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครผู้หญิงทำการตรวจค้น รวมทั้งขอตรวจค้นสัมภาระ แต่ว่า น.ส.สุพัฒน์ชา มีอาการลุกลี้ลุกลน เจ้าหน้าที่จึงได้ให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครผู้หญิงทำการตรวจค้นตัว ผลการตรวจค้นตัวพบว่าในกางเกงในและอวัยวะเพศมีก้อนถุงพลาสติกซุกซ่อนอยู่ ปรากฏว่าเป็นยาบ้าจำนวน ประมาณ 1,400 เม็ด
จากการสอบสวน น.ส.สุพัฒน์ชา  รับว่ายาบ้าจำนวนดังกล่าวเป็นของตนเองจริง และให้การต่อไปว่า โดยก่อนหน้านี้ได้รู้จักกับ น.ส.สมเพชร มาประมาณ 1 เดือน ที่บ้านเช่าบ้านมอญสันกลาง อ.สันกำแพง หลังจากนั้นได้ชักชวนกันมาซื้อยาบ้าเพื่อนำไปจำหน่ายแก่ลูกค้าทั่วไปใน อ.สันกำแพง และซื้อจากชาวเขาเผ่ามูเซอ อายุประมาณ 30 ปี ไม่ทราบชื่อ ในราคาถุงละ 3,000 บาท จำนวนยาบ้า 4 ถุง เป็นจำนวนเงิน 12,000 บาท ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการขยายผลต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น