ละครเวทีนิเทศโชว์ครั้งที่ 20 “ตอนความพยายามครั้งที่ 20”

ผศ.ศิรสา สอนศรี หัวหน้าภาควิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ละครเวทีนิเทศโชว์ครั้งที่ 20 “ตอนความพยายามครั้งที่ 20 “ จัดขึ้นเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุยเดช ที่พระองค์ทรงมีพระราชดำรัส ในการช่วยเหลือชาวเขาให้เลิกปลูกฝิ่น จนมีโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริมากมาย ซึ่งตัวละครจะได้ร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวครบทุกอารมณ์ความรู้สึก ทั้งความตื่นเต้น สนุกสนาน ความเศร้า และความรู้สึกประทับใจไม่รู้ลืม

ด้านนายก้องกิดากร ชาติแสนปิง ประธานละครเวทีนิเทศโชว์ผู้กำกับและเขียนบทการแสดง กล่าวว่า สำหรับละครเวทีนิเทศโชว์ปีนี้เป็นครั้งที่ 20 ซึ่งถือเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปีของการจัดแสดงละครเวทีนิเทศโชว์โดยปีนี้ละครเวที จะเป็นละครเทิดพระเกียรติ ที่แสดงให้เห็นถึงพระอัจฉริยภาพของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคุณครู สาวจบใหม่ไฟแรง ที่สอบบรรจุมาสอน ณ โรงเรียนเปียงฟ้า หมู่บ้านเปียงฟ้า ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของชาวเผ่าพลั๊วะ เรื่องราวสุดโกลาหลเกิดขึ้น เมื่อเธอเดินทางข้ามเขา 8 ลูก มาจนถึงหมู่บ้าน ครูสาวจะผ่านบททดสอบเหล่านี้ได้หรือไม่ มาช่วยส่งกำลังใจให้เธอพร้อมกัน ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 โดยจัดแสดง 2 รอบรอบแรก 13.00 น. รอบสอง 16.00 น. ณ โรงละครกาดเธียเตอร์ ชั้น 5 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ บัตรราคา 99 บาท

สำหรับผู้สนใจรับชมผลงานละครเวทีนิเทศโชว์ครั้งที่ 20 สามารถติดต่อซื้อบัตรได้ที่ นักศึกษาภาควิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่, เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ชั้น G อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ และทาง www.facebook.com พิมพ์ ค้นหาคำว่านิเทศโชว์ครั้งที่ 20 และสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ภาควิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ หมายเลขโทรศัพท์ 053 8858 133-4 หรือ 053 885 800 และนายธนาธิป เมืองมูล ฝ่ายประชาสัมพันธ์ละครเวทีนิเทศโชว์ หมายเลขโทรศัพท์ 086 730 9256

ร่วมแสดงความคิดเห็น