สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 10 ก.พ. 60

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์….ว่ากันสารพันกีฬา….พิงค์นคร….ก็ยังคงอยู่ที่นี่ รับใช้ชาวกีฬาเหมือนเดิม…….

ขยับเข้ามาอีก เหลือไม่กี่วัน กีฬาปัญญาชนระดับประเทศ จะเปิดฉากที่นครราชสีมา ในการแข่งขัน สุรนารีเกมส์ ระหว่างวันที่ 21 ก.พ. – 2 มี.ค.60 สำหรับกีฬายอดนิยม ฟุตบอลในเชียงใหม่ ก็มี สพล.ม.แม่โจ้ และ ม.เทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้เป็นตัวแทนไปลุย สำหรับ สพล. มี โค้ชบุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รับหน้าที่เฮดโค้ช  ในวันนี้ (10 ก.พ.) จะอุ่นเครื่องทดสอบระบบทีมกับ ม.พายัพ ที่สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ หลังจากที่นักเตะจาก สพล.ลำปาง สพล.เพชรบูรณ์ และ สพล.ยะลา มารายงานตัวครบ…….

ทาง ม.แม่โจ้ ที่มี โค้ชชลาพันธ์ พูลเอียด นำทีมก็ปักหลักฝึกซ้อมที่ สนาม ม.แม่โจ้ทุกวัน จะเดินทางไป สุรนารีเกมส์ วันที่ 18 ก.พ.60……..

ส่วนเทคโนตีนดอย โค้ชต่าย ผศ.เปรมศักดิ์ อาษากิจ เป็นกุนซือใหญ่  ก็ปักหลักฝึกซ้อมอย่างหนักที่ สนาม ม.เทคโนโลยีราชมงคล ทั้งสองทีมจับติ้วเจอไม่หนักเท่าไหร่ ปีที่ผ่านมายังผ่านเข้ารอบได้ ปีนี้น่าจะผ่านได้อีกปี…….

ส่วน สพล.เจอหนักสายหินใน สุรนารีเกมส์ ลงสนามนัดแรก 21 ก.พ.60 จะเจอกับ ทีมที่ชนะระหว่าง จุฬาลงกรณ์ และ ม.กรุงเทพธนบุรี……

“โค้ชนิว” สุบรรณ วิบูลย์มา นำทีม วชิราลัย 19 ปี สโมสรเชียงใหม่ เอฟซี นำทีมอุ่นเครื่องกับ ทีม สพล.ชุด สุรนารีเกมส์ ก่อนเปิดบ้านรับการมาเยือนของ  เมืองทอง ยูไนเต็ด ในการแข่งขัน ฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ ในรุ่น 19 ปี หลังจากที่เอาชนะ อ่างทอง ทั้งเหย้าและเยือน ไปเจอกับ เมืองทอง หลังจับสลาก เชียงใหม่ เอฟซี ต้องออกไปเยือนก่อน และจะกลับมาเล่นในบ้าน วันที่ 11 ก.พ.60 ที่สนามเทศบาลนครเชียงใหม่ แฟนบอลบ้านเราอยากเห็น ทีมดัง ยู 19 ปี ของเมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมชมกันได้…….

ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก ดร.จารุวัฒน์  สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีสถาบันการพลศึกษา  ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่  แจ้งว่าสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่  จะเปิดรับสมัครและสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อเข้าศึกษาต่อในสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ ระดับปริญญาตรี ปีการศึกษา 2560 (ประเภททั่วไป) ทั้งสามคณะที่เปิดสอน มี ศึกษาศาสตร์ วิทยาศาสตร์การกีฬา และ ศิลป์ศาสตร์ เปิดรับสมัครถึง 28 มีนาคม 2560 สอบถามรายละเอียดที่ สพล.เชียงใหม่ ได้ทุกวัน…….

วันก่อน “บิ๊กเสือ” สกล วรรณพงษ์ ผู้ว่า กกท. ขึ้นมาตรวจความพร้อมสนามแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 34 ที่ จังหวัดน่าน จะเป็นเจ้าภาพจัดในปี 2561 ทุกอย่างโอเค เมืองงาช้างดำ น่าน มีความพร้อมทุกด้าน มี ว่าที่ ร้อยตรี จำนงค์ ยาวิชัย ผอ.กกท.น่าน ให้การต้อนรับ…….

ทางด้าน เสี่ยกู้ สาธิต  บุญทอง นายกสมาคมกีฬาจังหวัดน่าน บอกทุกอย่างพร้อมเต็มที่ เมืองน่าน พร้อมต้อนรับ ผู้มาเยือนทั้งเจ้าหน้าที่และนักกีฬานับหมื่นคนที่จะมาเมืองน่าน ในเดือนมีนาคม 2561 ในช่วงนั้นเข้าสู่ช่วงฤดูร้อนแต่ที่เมืองน่าน อากาศจะไม่ร้อนอย่างแน่นอน…….

หลังจากที่นำทีมแข้ง 15 ปี วชิราลัย ไปคว้ารางวัลเงินล้านกลับมา คนอง ตนเล็ก ผอ.  วชิราลัย ก็จะนำทีมนักเตะ 15 ขวบ ชุดแชมป์ คิงส์เพาเวอร์ คัพ ไปขอบคุณพร้อมโอวาทจาก ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ ประธานสิงห์พัฒนาเชียงใหม่ ที่ให้การสนับสนุน ทีมวชิราลัย มาตลอด ในวันนี้ (10 ก.พ.60) เวลาบ่ายสามโมง ที่สโมสร เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี…….

ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์ 2017 ในรอบคัดเลือก เชียงใหม่  ในรุ่น 14 ปี จะเตะในรอบสามรอบ 8 ทีม ในวันที่ 11 ก.พ.60 ที่สนามกองบิน 41 เชียงใหม่  ในรุ่นนี้จะไปชิงชนะเลิศวันที่ 26 ก.พ.60…….

ส่วนในรุ่น 16 ปี จะเตะวันแรก วันที่ 11 ก.พ.นี้ สนาม 2 สนามกองบิน 41 ทุกทีมก็ตรวจเช็กโปรแกรมการแข่งขัน ให้ดีจะได้ไปสนามอย่างถูกต้อง…….

ฝากขอบคุณมาจาก พ.ต.ต.มานพ ค้าขาย สวป.สภ.น่าน ขอขอบคุณทุกท่านที่ไปร่วมในงาน ฌาปนกิจศพคุณพ่อโม๊ะ ค้าขาย ที่บ้านศรีจุม (ท้าวบุญเรือง) อ.หางดง เชียงใหม่  ซึ่งได้ทำการฌาปนากิจศพเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา ณ สุสานบ้านท้าวบุญเรือง…….

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น