เป็นกำลังใจให้ละอ่อน….บ่ายวันนี้ กาดสวนแก้วลูกทุ่ง…ชมฟรีมีรางวัล

แล้ววันแห่งความระทึกใจก็มาถึง…..วันชิงชนะเลิศวงดนตรีเยาวชน กาดสวนแก้วลูกทุ่ง ครั้งที่ 2

จะเริ่มกระหึ่มตั้งแต่เที่ยงของวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ที่เวที “กาดเธียเตอร์” ชั้น 5 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว วงที่ผ่านการคัดเลือกมาจากคณะกรรมการเมื่อวันที่ 20 และ 21 มกราคม 2560 ได้มีโรงเรียนต่างๆทั่วภาคเหนือส่งเข้าร่วมประกวดเกือบยี่สิบวงทั้งประเภท ก และ ประเภท ข

ได้คัดเหลือเพียง 6 วงเท่านั้นที่จะชิงชัยกันในรอบชิงชนะเลิศว่าวงไหนจะคว้าแชมป์และครองถ้วยเกียรติยศจาก ฯพณฯท่านนายกรัฐมนตรี “พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา” และถ้วยของผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ “ปวิณ ชำนิประศาสน์” และถ้วยของผู้บัญชาการทหารบกที่ 33 “พลตรี เกษมสุข ตาคำ” และผู้ใหญ่อีกหลายท่านพร้อมเงินรางวัลนับแสนๆบาท

การตัดสินในรอบชิงชนะเลิศจะเป็นไปอย่างเที่ยงธรรมและโปร่งใส เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่เยาวชนที่เข้าร่วมประกวด จะมีกรรมการผู้รอบรู้ที่ผ่านการตัดสินการแข่งขันระดับชาติมาแล้ว เช่น “ชลธี ธารทอง” ครูเพลง “ลพ บุรีรัตน์” และศิลปินดาวค้างฟ้า “สุนทรี เวชานนท์” พร้อมกับคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้ร่วมกันตัดสินในรอบคัดเลือกมาแล้วอีกหลายท่านจะร่วมการตัดสินในรอบชิงชนะเลิศและรับฟังข้อคอมเม้นท์ เพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขในจุดที่บกพร่องต่อไป

และในรอบชิงชนะเลิศนี้ยังมีคอนเสิร์ตของ “เอิร์น เดอะ สตาร์” มาให้ความสำราญอีกด้วย….เปิดให้ท่านจะไปชมหรือไปเชียร์บุตรหลานหรือไปร่วมให้กำลังใจ “กาดสวนแก้วลูกทุ่ง” เปิดให้ชมฟรีๆ

นอกจากจะได้ชมฟรีๆแล้ว ยังมีรางวัลแจกให้กับผู้ชมอีกด้วย…โชคดีเอาไปเลยกับ “ไอโฟน 6” คนดวงเฮง อาจเป็นคุณ!!!

ร่วมแสดงความคิดเห็น