สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ วันที่ 12 ก.พ. 60

สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์……วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 “ไพรดำ” มารับใช้บรรดาพี่ๆ น้องๆ ชาวกีฬาลานนาและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมกีฬาของลานนาให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง และต่อเนื่อง…….

วันนี้ (12 ก.พ.60) ที่สนามกีฬากองบิน 41 เชียงใหม่ ทั้งสนาม 1 และสนาม 2 ก็ยังมีการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชนและประชาชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 13 หรือ “THAILAND PRIME MINISTER CUP 2017” รอบคัดเลือกตัวแทนจังหวัดเชียงใหม่ ในรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี รุ่นประชาชน ทั่วไปชายและประชาชนทั่วไปหญิง โดยจะเริ่มเตะคู่แรกตั้งแต่เวลา 09.00 น.เป็นต้นไปซึ่งทาง สุทน วิชัยรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ขอเชิญชวนแฟนบอลไปร่วมชมและร่วมเชียร์ให้กำลังใจกับนักเตะได้ตามวันเวลาและสถานที่ดังกล่าว โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น……

ฝากขอโทษแฟนบอลเมืองเวียงพิงค์ผ่านบัญชรนี้ “สว.ก๊อง” ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโสมรฟุตบอล เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด กับข้อผิดพลาด ทางเอกสารที่ทำให้ทีมเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด อดชวดลงสนามนัดแรกของฤดูกาลต้องถูกปรับแพ้ให้กับทีม “ขุนพลนเรศวร” พิษณุโลก ก็ต้องถือเป็นบทเรียนราคาแพงสำหรับผู้บริหารสโมสรฟุตบอล เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ก็คงต้องติดตามผลงานของทีมในนัดที่ 2 ที่ออกไปเยือนทีม “พระยาพิชัยดาบหัก” อุตรดิตถ์ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 ที่สนามหมอนไม้จังหวัดอุตรดิตถ์…….

ป่าวประกาศเชิญชวนมาจาก “สาวฝ้าย” ยังเปิดรับสมัครทีมเข้าร่วมการแข่งขันอยู่สำหรับศึกลูกหนัง 7 คนรายการ “สิบแสน คัพ” ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยเกียรติยศของ ปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และถ้วยเกียรติยศของ พล.ต.ท. พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมเงินรางวัลเกือบแสนบาทรับจำนวนจำกัดเพียง 32 ทีมเท่านั้น ขอรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ โรงแรมสิบแสน ลักชัวรี ริมปิง เชียงใหม่ และที่ สิบแสน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่แตง ได้ทุกวันตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2560 ค่าสมัครทีมละ 3,000 บาท และค่าประกันทีมอีกทีมละ 500 บาท โดยจะทำการจับฉลากแบ่งสายแข่งขันในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 ในเวลา 14.00 น. ที่ห้องประชุมริมน้ำสิบแสน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่แตง…….

วันนี้ (12 กพ.60) ที่ลานหน้าที่ทำการสำนักงานเทศบาลตำบลไชยสถาน มีการแข่งขัน ตะกร้อลอดห่วงไทย รายการ “ไชยสถานโอเพ่นคัพ” ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินรางวัล มีลงสนามเตะ 4 ทีมเริ่มทีมแรกเตะเวลา 18.30 น.ทีมที่มีคะแนนน้อยสุด เวลา 19.10 น. ทีมที่มีคะแนนน้อยอันดับ 2 เวลา 19.50 น. ทีมที่มีคะแนนน้อยอันดับ 3 และเวลา 20.30 น.ทีมที่มีคะแนนน้อยอันดับ 4 ซึ่งทาง บุญโสต สมมนุษย์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลไชยสถาน อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ก็ขอเชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบกีฬาแบบไทยๆไปร่วมชมและร่วมให้กำลังใจกับนักกีฬาตะกร้อลอดห่วงได้ตามวันเวลาดังกล่าว……

และวันนี้เช่น กันที่ สนามกีฬาโรงเรียนสารภีพิทยาคม อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ในเวลา 08.00 น.จะมีพิธีเปิดการแข่งขัน กีฬาสีส่งเสริมสุขภาพบุคลากรและนิสิต มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตเชียงใหม่ โดยมี ผศ.ดร.อภิรมณ์ สีดาคำ รองผู้อำนวยการวิทยาลัยสงฆ์เชียงใหม่ เป็นประธานเปิด……

ไพรดำ

ร่วมแสดงความคิดเห็น