สโมสรไลออนส์เชียงใหม่ราชพฤกษ์และสโมสรไลออนส์แอลอาร์ปทุมวันกรุงเทพ จัดทำกิจกรรม “พิทักสายตา” แจกแว่นสายตาจำนวน 600 อัน ให้ประชาชนชุมชน ณ วัดบ้านน้อย ตำบลสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่และที่ทำการ และที่ทำการบ้านพ่อหลวงจำเริญนามแก้วหมู่ที่ 10 ตำบลสันกำแพง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่

ไลออนปาฎิหาริย์ มังคลาภรณ์ นายกก่อตั้งสโมสรไลออนส์เชียงใหม่ ราชพฤกษ์เปิดเผยว่าอุดมการณ์ของไลออนส์ รวมอยู่ในคติพจน์ที่ว่า “WE SERVE” ซึ่งแปลว่า “เราบริการ” หรือ “เรารับใช้” หมายความว่า ไลออนส์ทุกคนพร้อมอยู่ เสมอที่จะให้บริการหรือรับใช้สังคมด้าน มนุษยธรรม โดยให้ความช่วยเหลือผู้ที่ ด้อยโชค วาสนาหรือยากไร้ ตามกำลัง ความสามารถ โดยไม่หวังชื่อเสียง เกียรติยศ หรือเงินทอง ตอบแทนแต่ประการใด

สำหรับกิจกรรมมอบแว่นสายตาโดยสโมสรไลออนส์เชียงใหม่ราชพฤกษ์และสโมสรไลออนส์แอลอาร์ปทุมวันกรุงเทพ จัดทำกิจกรรม “พิทักษ์สายตา” แจกแว่นสายตาจำนวน 600 อัน ให้ประชาชนชุมชนในเขตบ้านสันไร่หมู่ที่ 10 บ้านน้อย หมู่ที่ 11 บ้านสันต้นบงหมู่ที่ 12 บ้านออนหมู่ที่ 14 ในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 ศูนย์เวลา 10.00 น. ณวัดบ้านน้อย ตำบลสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่และที่ทำการ และที่ทำการบ้านพ่อหลวงจำเริญนามแก้วหมู่ที่ 10 ตำบลถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมบริการของไลออน

ร่วมแสดงความคิดเห็น