ทลายวงไฮโล แตกกระเจิง กลางสวนลำไย คนเล่น ครึ่งร้อย จับได้ 3

ทลายบ่อนไฮโล……….เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ นำกำลังบุกเข้าทำการจับกุมผู้กระทำผิด ลักลอบเล่นการพนันไฮโลบริเวณสวนลำไยใกล้กับงานศพในพื้นที่หมู่ที่ 12 บ้านน้ำดิบสามัคคี ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ จับกุมเซียนพนันได้ 3 ราย

ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง นำกำลังบุกทลายบ่อนไฮโล เปิดเล่นกลางสวนลำไย ติดงานศพ เย้ยกฎหมาย ส่ง เสียงดังรบกวนชาวบ้าน เจ้าหน้าที่เข้าแสดงตัวจับกุม กลุ่มนักพนันร่วมครึ่งร้อยไหวตัวทันพากันวิ่งหลบหนีแตกกระเจิง จับได้เพียง 3 ราย ที่เหลือเข้าปะปนกับชาวบ้านในงานศพ

การบุกจับกุมกลุ่มผู้ต้องหาลักลอบเล่นการพนันครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 11 ก.พ.60 โดยทาง นายนิติปกรณ์ แสงสุวรรณ ปลัดอาวุโสอำเภอจอมทอง พร้อมด้วยสมาชิก อาสาสมัครอำเภอจอมทองที่ 8 กำนันผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมทอง และเจ้าหน้าที่ทหารชุดมวลชนสัมพันธ์ ได้ร่วมกันเข้าทำการบุกทลายบ่อนพนันไฮโล พร้อมทั้งจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 คน พร้อมด้วยของกลาง อุปกรณ์การเล่นไฮโล จำนวน 1 ชุด โต๊ะ 1 ตัว เก้าอี้ 23 ตัว ร่มขนาดใหญ่ 1 คัน เงินสดในวงพนัน จำนวน 9,720 บาท วิทยุสื่อสาร 1 เครื่อง โทรศัพท์เคลื่อนที่ จำนวน 2 เครื่อง และกระเป๋าเงินของนักพนันซึ่งตกอยู่ใกล้ที่เกิด ซึ่งมีเงินอยู่กระเป๋าใบดังกล่าวอีก จำนวน 2,900 บาท เหตุเกิดที่บริเวณสวนลำไยใกล้กับงานศพในพื้นที่หมู่ที่ 12 บ้านน้ำดิบสามัคคี ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

โดยการปฏิบัติการของทางเจ้าหน้าที่ครั้งนี้สืบเนื่องจาก ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้รับแจ้งเบาะแสจากพลเมืองดีในพื้นที่ว่าได้มีกลุ่มนักพนันลักลอบจับกลุ่มเล่นนันไฮโลกันที่บริเวณสวนลำไยใกล้กับงานศพ ซึ่งตั้งอยู่ในหมู่ที่ 12 บ้านน้ำดิบสามัคคี ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ โดยกลุ่มนักพนันได้ตั้งวงเล่นกันอย่างสนุกสนาน ส่งเสียงดังโดยไม่เกรงใจชาวบ้านในระแวกใกล้เคียง และไม่เกรงกลัวกฎหมาย จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบและดำเนินคดีกับกลุ่มผู้กระทำผิด ซึ่งภายหลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ทราบเรื่องจึงได้มีการประสานงานร่วมกับฝ่ายเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องร่วมกันเข้าทำการตรวจสอบพื้นที่โดยได้มีการวางกำลังปิดล้อม เพื่อจะทำการจับกุม

และขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าไปถึงยังบริเวณที่เกิดเหตุ ก็พบกลุ่มนักทั้งหญิงและชาย จำนวนกว่า 30 คน กำลังแทงพนันไฮโลกันอย่างสนุกสนาน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการบุกจับกุม แต่เมื่อทางกลุ่มนักพนันทั้งหมดเห็นเจ้าหน้าที่ก็ต่างวิ่งหลบหนีเตลิดเปิดเปิงกันจ้าละหวั่น ก่อนจะเข้าไปปะปนกับกลุ่มชาวบ้านที่มาร่วมงานศพ ทำ ให้ทางเจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวได้เพียง 3 คน พร้อมทั้งทำการตรวจยึดของกลางทั้งหมดในที่เกิดเหตุนำส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ นำส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น