ชีวิตระทม ขอความช่วยเหลือ จากชาวเชียงใหม่

วอนช่วยเหลือลุงป่วยโรคอัลไซเมอร์ เก็บของเก่าขาย บ้านถูกไฟไหม้
วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือซ่อมแซมบ้าน ให้ลุงป่วยโรคอัลไซเมอร์ เก็บของเก่าขาย บ้านถูกไฟไหม้วอดวายทั้งหลัง
เมื่อวันที่ 14 ก.พ.60 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีลุงคนหนึ่ง ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ มีอาชีพเก็บของเก่าขายบ้านเกิดเหตุไฟไหม้ต้องการความช่วยเหลือ โดยฝ่ายปกครองในพื้นทื่ กำนันผู้ใหญ่บ้านได้ตั้งเต้นท์และป้ายรับบริจาคที่หน้าบ้านหลังดังกล่าว หลังรับแจ้งจึงเข้าตรวจสอบพร้อมด้วย ดีเจสิทธิสารภี ผู้ประสานงาน และนายสมเกียรติ จุมปากลาง สารวัตรกำนัน ต.ท่าวังตาล ที่บ้านเลขที่ 60 บ้านหางแคว หมู่ 12 ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จ.เชียงใหม่ พบบ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งไม้ครึ่งปูนชั้นเดียว มีห้องนอน ห้องครัวและห้องน้ำในตัว ถูกไฟไหม้เสียหายเกือบทั้งหลัง
โดยมีนายวีนัส สายวงศ์อิน อายุ 64 ปี เจ้าของบ้านซึ่งป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ และมีอาชีพเก็บของเก่าขาย โดยตอนเกิดเหตุเพลิงไหม้ ได้ออกขายของเก่าในช่วงเช้า กระทั่งกลับมาบ้านพบว่าบ้านถูกเพลิงไหม้ ทรัพย์สินภายในบ้านวอดวายเสียหายหมด คาดว่าน่าจะลืมจุดยากันยุงไว้ในบ้าน ทำให้เป็นต้นเหตุเพลิงไหม้ ทางฝ่ายปกครอง กำนันผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้าน รวมถึงผู้ใจบุญบางส่วน ร่วมบริจาคเงินเพื่อให้การช่วยเหลือดังกล่าว แต่ก็ยังไม่พอ
โดยผู้ที่อยากจะช่วยบริจาคสามารถติดต่อที่ เบอร์โทร 084-3734656 นายสมเกียรติ จุมปากลาง สารวัตรกำนัน ต.ท่าวังตาล เจ้าของพื้นที่จะเป็นผู้ประสานงานให้

ร่วมแสดงความคิดเห็น