Duo Love Duo Lift หุ่นสวย หน้าใส ไปกับรมย์รวินท์

รมย์รวินท์ คลินิก สาขาเชียงใหม่ จัดกิจกรรม “Duo Love Duo Lift ” หุ่นสวย หน้าใส ไปกับรมย์รวินท์ พร้อมอัพเดตเทรนเทคโนโลยีการยกกระชับ และสลายไขมัน ในโปรแกรม Duo Lift Up และ Duo Slim Max และร่วมพูดคุย
แชร์ประสบการณ์การทำโปรแกรม “Duo Love Duo Lift” หุ่นสวย หน้าใส ของ 2 สาวคู่ซี้คุณพลอย – ชิดจันทร์ ห่ง และ คุณแอน -ที่ รมย์รวินท์ คลินิก ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่

นางขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการ รมย์รวินท์ คลินิก กล่าวว่า “การจัดกิจกรรม “Duo Love Duo Lift” ในครั้งนี้เป็นการเพื่อเป็นการแนะนำเทคโนโลยีสำหรับคุณผู้หญิงที่ต้องการหุ่นสวย หน้าใส ไปพร้อมกันกับโปรแกรม Duo Lift Up และ Duo Slim Max ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ผสมผสานระหว่างคลื่นวิทยุความถี่สูง และพลังงานอัลตร้าซาวด์ พลังงานที่ถูกปล่อยออกมานั้น จะมีผลในการกระตุ้นให้เส้นใยคอลลาเจนในชั้นหนังแท้หดตัว เกิดการจัดเรียงตัวใหม่ ช่วยให้ผิวแข็งแรงกระชับขึ้น และสำหรับผิวกาย พลังงานจะช่วยเพิ่มความเร็วในการเผาพลาญของเซลล์ไขมัน มีผลให้เซลล์ไขมันมีการลดขนาดลง เมื่อโครงข่ายของเส้นใยคอลลาเจนแข็งแรงเพิ่มขึ้น เป็นผลให้ลดความหย่อนคล้อยของผิวหนังลง ช่วยลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ และกระชับสัดส่วน ปรับรูปร่างสลายไขมันส่วนเกิน รวมถึงการฟื้นฟูสภาพผิวโดยที่ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ให้ความรู้สึกสบายขณะทำ สามารถทำได้ทั้งผิวกายและผิวหน้า และ กับทุกเพศทุกวัย ระยะเวลาความถี่ที่เหมาะสม คือ 1ครั้ง/สัปดาห์ ต่อเนื่อง 4-6 ครั้ง หรือขึ้นอยู่กับปัญหาและคำแนะนำของแพทย์ หลังจากนั้น สามารถทำซํ้าได้ ทุก 3-6 เดือน

Duo Lift Up / Duo Slim Max ถือเป็นเทคโนโลยีใหม่ในการช่วยยกกระชับผิวแบบสบายๆ ที่ให้ผลในการลดเลือนริ้วรอย แก้ไขปัญหาจากการสูญเสียคอลลาเจนและผิวไม่เรียบเนียน โดยเครื่องจะทำการปล่อยพลังงานความร้อนไปยังเนื้อเยื่อเป้าหมาย พร้อมทั้งการระบายความร้อนเข้าไปโดยที่มีการแสดงค่าของอุณหภูมิที่ผิวในขณะทำการรักษาตลอดเวลาแบบ real time โดยการตรวจวัด และควบคุมการปล่อยพลังงานอย่างต่อเนื่องนั้น จะช่วยให้อุณหภูมิขึ้นไปอยู่ในระดับที่แพทย์ต้องการได้ในระยะเวลาสั้นๆ มีความปลอดภัยต่อการรักษา”

ภายในงานทุกท่านจะได้พบกับ พญ.พอใจ พรหมชัย ที่จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับโปรแกรม “Duo Lift Up” และพญ.อรุณี ทองอัครนิโรจน์ ที่จะมาพูดถึงโปรแกรม “ Duo Slim Max “ และร่วมฟังประสบการณ์ตรงจากเซเลปที่ได้ทำโปรแกรม “Duo Love Duo Lift” หุ่นสวย หน้าใส กับ 2 สาวคู่ซี้ คุณพลอย – ชิดจันทร์ ห่ง และคุณแอน – อัญชลี ลิ้มเล็งเลิศ ผู้บริหารร้าน muteki by MUGENDAI พร้อมแจกรางวัล Lucky Draw โปรแกรม Duo Lift Up มูลค่า 30,000 บาท จำนวน 2 รางวัล ให้แก่แขกผู้ที่มีเกียรติ และสื่อมวลชนที่มาร่วมงานอีกด้วย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 053-288-804 หรือ www.romrawin.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น