ยินดีกับเธียรวิชญ์นักเรียนที่ได้ ไปศึกษาต่อที่ประเทศออสเตรเลีย

ขอแสดงความยินดีกับ นายเธียรวิชญ์ (คุณเทม) ที่ได้เดินทางไปศึกษาต่อในระดับ ปริญญาโท หลักสูตรเศรษฐศาสตร์ Master of Economics and Public Policy ที่ University of Queensland ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำ Group of 8 ประเทศออสเตรเลีย หลังจากที่ คุณเทม ได้สำเร็จปริญญาตรี ที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ก็ได้วางแผนไปเรียนต่อต่างประเทศกับทาง ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ โดได้ออกเดินทางจากเมืองไทยไปเมื่อวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา และก่อนเดินทางก็มีเพื่อนๆ มาร่วมแสดงความยินดี ซึ่งเป็นภาพที่อบอุ่นอย่างมาก

Queensland University of Technology ตั้งอยู่ในเมืองบริสเบนเปิดสอนหลักสูตรระดับปริญญาตรีและสูงกว่าปริญญาตรี ปัจจุบันมีนักศึกษาประมาณ 40,000 คน โดยเป็นนักศึกษาต่างชาติราว 6,000 คน ปัจจุบันมีวิทยาเขตทั้งหมด 4 แห่ง ได้แก่ การ์เดนส์ พอยท์ (เป็นที่ตั้งของพิพิธภัณฑ์ศิลปะและโรงละคร), เคลวิน โกรฟ, คาร์เซลดีน, คาลบูเชอร์ นอกจากนี้ ยังมีสถาบันนวัตกรรมชีวเวชศาสตร์และสุขภาพเพื่อการศึกษาและวิจัยในสาขานี้ด้วย

เดอะเบสท์ เป็นศูนย์ให้บริการแนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศแบบครบวงจรที่สามารถให้บริการได้ทั่วประเทศ ตั้งแต่การให้คำแนะนำการเรียนต่อต่างประเทศ ดำเนินการในการยื่นวีซ่า จัดหาที่พัก รับส่งสนามบินและบริการอื่นๆ ตลอดจนการติดตามดูแลจนสำเร็จการศึกษา สำหรับผู้ที่สนใจจะเรียนต่อต่างประเทศ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและปรึกษาการศึกษาต่อต่างประเทศได้ฟรีที่ ศูนย์ฯ เดอะเบสท์ โทร. 053-354 225, 088-269 5099, 090-327 3558 หรือ www.thebest-edu.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น