อิ่มไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์ข้าวต้มพร้อมนั่งฟังเพลง ย้อนวันวานที่ห้องอาหารเฟื่องฟ้า รร.สุริวงศ์

บุฟเฟ่ต์ข้าวต้มของห้องอาหารเฟื่องฟ้า โรงแรมสุริวงศ์ เชียงใหม่ ถือได้ว่าเป็นบุฟเฟ่ต์ข้าวต้มแห่งตำนานเจ้าแรกในวงการโรงแรมที่ได้รับการกล่าวขานมากที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยเมนูอาหารกว่า 30 รายการ พร้อมอาหารจานร้อนที่ปรุงสดใหม่และหาทานได้ยาก ซึ่งทางห้องอาหารได้มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเมนูกับข้าวต้มให้มีความหลากหลายยิ่งขึ้น รวมทั้งได้เพิ่มมุมอาหาร อาทิเช่น มุมผัดผักไฟลุก, มุมสลัด, มุมซูชิ, มุมอาหารทานเล่น และอื่นๆอีกมากมาย ในราคาเพียงท่านละ 299 บาท เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 18.00-21.00 น.

หลังจากนั้นตั้งแต่เวลาสามทุ่มเป็นต้นไป เอาใจคนนอนดึก ด้วยเมนูกับข้าวต้มตามสั่งหลากหลายรายการให้คุณได้ลิ้มลองกว่า 30 รายการ อาทิเช่น จับฉ่าย, ตีนไก่ฮ่องเต้, คากิต้มถั่ว, พะโล้หมูไส้เต้าหู้, กาน่าฉ่าย, ผัดใบปอ, จับฉ่ายไหหลำ, หนำเลี๊ยบหมูสับ และเมนูอื่นๆอีกมากมาย ในราคาแบบสบายกระเป๋า ราคาเริ่มต้นเพียงจานละ 60 บาท พิเศษ ข้าวต้มฟรี!

ทุกวันเพลิดเพลินกับบทเพลงอันไพเราะจากวง “Good Days Band” ที่จะมาขับกล่อมบทเพลงย้อนวันวานที่ทรงคุณค่าและหาฟังได้ยากให้ท่านได้รับฟังระหว่างมื้ออาหารเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับประทานมื้อค่ำให้ได้รสชาติยิ่งขึ้น ท่ามกลางบรรยากาศอันโอ่โถง สะดวกสบาย พร้อมการบริการที่จะทำให้คุณประทับใจ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งโทร.053-270051-7 หรือfacebook.com/suriwongsehotel

ร่วมแสดงความคิดเห็น