ททท.สำนักงานแพร่ ขอเชิญร่วมกิจกรรม “ปั่นฮอมบุญ สบทบทุนสร้าง รพ.&ท่องเที่ยวสดใส ใส่ใจสิ่งแวดล้อม”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว และผู้สนใจร่วมกิจกรรม ปั่นฮอมบุญ สมทบทุนสร้าง รพ. ในวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560 เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป ณ ที่ว่าการ อ.สูงเม่น จ.แพร่

น.ส.เอิบลาภ ศรีภิรมย์ ผอ.ท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ กล่าวว่า จ.แพร่ รพ.สูงเม่น และททท.สำนักงานแพร่ กำหนดจัดกิจกรรม“ปั่นฮอมบุญ สบทบทุนสร้าง รพ. & ท่องเที่ยวสดใส ใส่ใจสิ่งแวดล้อม” ในวันอาทิตย์ ที่ 5 มีนาคม 2560 เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป ณ ที่ว่าการ อ.สูงเม่น โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อหารายได้สมทบทุนสร้าง รพ.สูงเม่น โดยการส่งเสริมการท่องเที่ยว ในเส้นทางจักรยานสูงเม่น ซึ่งเป็นในกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ เพื่อรณรงค์ให้นักท่องเที่ยว มีส่วนร่วมในเดินทางท่องเที่ยว อย่างใส่ใจสิ่งแวดล้อม

พร้อมทั้งเกิดความรู้สึก “ดี” ว่าเป็นส่วนหนึ่งในการทำประโยชน์ พัฒนาสังคมไปพร้อมกันด้วย โดย ททท.จะช่วยประชาสัมพันธ์เพื่อกระตุ้นการเพิ่มจำนวนผู้เข้าร่วมโครงการฯ มากยิ่งขึ้น โดยมีเส้นทางปั่นจักรยาน จะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ เส้นทางสุดชิลล์ ระยะทางทาง 20 กม. และเส้นทางสุดฮิต ระยะทาง 40 กม. โดยมีกติกาการสมัคร   “ฮอมปั่น ฮอมบุญ” ภายในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560 ดังนี้

สำหรับนักท่องเที่ยวต่างจังหวัด ที่สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมที่ ททท.สำนักงานแพร่ จำนวน 200 ท่านแรกเท่านั้นที่จะได้รับของที่ระลึกเก๋ไก๋ เป็นขวดน้ำดื่มพร้อมขาจับอะลูมิเนียม(สำหรับวางขวดน้ำ) และถุงผ้าลดโลกร้อน เพิ่มเติมจากของที่ระลึก จากการสมัครเข้าร่วมการปั่นจักรยานอีกด้วย นอกจากนี้ ททท.สำนักงานแพร่ยังมีกิจกรรมร่วมสนุก like & share เพื่อสร้างสีสันให้กับงาน เพียงกด like facebook : tat phrae และถ่ายรูปกับหุ่นไล่กา+แบนเนอร์ 7 Green concepts เพียง 1 จุด ที่ท่านชื่นชอบพร้อมโพสรูปภาพในเฟสบุคของตัวเอง และ tag tat phrae รับไปเลยหมวกเก๋ไก๋ จากโครงการท่องเที่ยววิถีรักษ์ ฮักแป้น่าน

สำหรับผู้ที่เดินทางมาร่วมกิจกรรม ปั่นฮอมบุญ สบทบทุนสร้าง รพ. สามารถเดินทางท่องเที่ยว วัดสูงเม่น วัดพระหลวงหรือวัดพระธาตุเนิ้ง อ่างเก็บน้ำแม่มาน และเลือกซื้อสินค้าจากศูนย์จำหน่ายสินค้าโอทอป ซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงได้อีกด้วย

ททท.สำนักงานแพร่ จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว และผู้สนใจร่วมกิจกรรม ปั่นฮอมบุญ สมทบทุนสร้าง รพ.&ท่องเที่ยวสดใส ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ในวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560 เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป ณ ที่ว่าการ อ.สูงเม่น จ.แพร่

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ รพ.สูงเม่น คุณพิศวาส ศรีพันธุ์เนตร โทรศัพท์ 08 1288 2742 คุณอาวุธ เวียงทอง โทรศัพท์ 08 5029 6165 หรือสอบถามข้อมูลการเดินทาง และการท่องเที่ยว จ.แพร่ จ.น่าน ได้ที่ ททท. สำนักงานแพร่ โทรศัพท์ 0 5452 1127

ร่วมแสดงความคิดเห็น