ททท.ชวนนักท่องเที่ยว ร่วมกิจกรรมปั่นฮอมบุญ

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว และผู้สนใจร่วมกิจกรรมปั่นฮอมบุญ สมทบทุนสร้างโรงพยาบาล ในวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560 ณ ที่ว่าการอำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่

นางสาวเอิบลาภ ศรีภิรมย์ ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ เปิดเผยว่า จังหวัดแพร่ ร่วมกับโรงพยาบาลสูงเม่น และ ททท.สำนักงานแพร่ กำหนดจัดกิจกรรมปั่นฮอมบุญ สบทบทุนสร้างโรงพยาบาล & ท่องเที่ยวสดใส ใส่ใจสิ่งแวดล้อม เพื่อหารายได้สมทบทุนสร้างโรงพยาบาลสูงเม่น โดยการส่งเสริมการท่องเที่ยวในเส้นทางจักรยานสูงเม่น ซึ่งเป็นในกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ เพื่อรณรงค์ให้นักท่องเที่ยวมีส่วนร่วมในเดินทางท่องเที่ยวอย่างใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งเกิดความรู้สึกดีว่าเป็นส่วนหนึ่งในการทำประโยชน์พัฒนาสังคมไปพร้อมกันด้วย โดย ททท. จะช่วยประชาสัมพันธ์เพื่อกระตุ้นการเพิ่มจำนวนผู้เข้าร่วมโครงการมากยิ่งขึ้น จัดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 5 มีนาคม 2560 เวลา 06.00 น. เป็นต้นไป ณ ที่ว่าการอำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่

สำหรับเส้นทางการปั่นจักรยานจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ เส้นทางสุดชิลล์ ระยะทางทาง 20 กิโลเมตร และเส้นทางสุดฮิต ระยะทาง 40 กิโลเมตร โดยสมัคร ฮอมปั่น ฮอมบุญ ได้ภายในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2560 เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวต่างจังหวัดที่สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ ททท.สำนักงานแพร่ จำนวน 200 ท่านแรกเท่านั้น และได้รับของที่ระลึกเป็นขวดน้ำดื่มพร้อมขาจับอะลูมิเนียม(สำหรับวางขวดน้ำ) และถุงผ้าลดโลกร้อน

นอกจากนี้ ททท.สำนักงานแพร่ยังมีกิจกรรมร่วมสนุก like & share เพื่อสร้างสีสันให้กับงาน เพียงกด like facebook : tat phrae และถ่ายรูปกับหุ่นไล่กา+แบนเนอร์ 7 Green concepts เพียง 1 จุดที่ท่านชื่นชอบ พร้อมโพสรูปภาพในเฟสบุคของตัวเอง และ tag tat phrae รับหมวกจากโครงการท่องเที่ยววิถีรักษ์ ฮักแป้น่าน ผู้ที่เดินทางมาร่วมกิจกรรม ปั่นฮอมบุญสบทบทุนสร้างโรงพยาบาล สามารถเดินทางท่องเที่ยววัดสูงเม่น วัดพระหลวงหรือวัดพระธาตุเนิ้ง อ่างเก็บน้ำแม่มาน และเลือกซื้อสินค้าจากศูนย์จำหน่ายสินค้าโอทอป ซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงกัน

ททท.สำนักงานแพร่ จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว และผู้สนใจร่วมกิจกรรมปั่นฮอมบุญสมทบทุนสร้างโรงพยาบาล & ท่องเที่ยวสดใสใส่ใจสิ่งแวดล้อม ในวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2560 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงพยาบาลสูงเม่น คุณพิศวาส ศรีพันธุ์เนตร โทรศัพท์ 081-288-2742 คุณอาวุธ เวียงทอง โทรศัพท์ 085-029-6165 หรือสอบถามข้อมูลการเดินทาง และการท่องเที่ยวจังหวัดแพร่ น่าน ได้ที่ ททท.สำนักงานแพร่ โทรศัพท์ 054-521-127

ร่วมแสดงความคิดเห็น