บอลสิบแสนคัพ มี 26 ทีมร่วมเตะ เปิดสนาม 18 ก.พ.

ศึกลูกหนัง 7 คน “สิบแสนคัพ” ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยเกียรติยศพ่อ เมืองเวียงพิงค์และถ้วยของผู้บัญชาการตำตรจภูธร ภาค 5 จับติ้วแล้วมี 26 ทีมร่วมฟาดแข้งเตะเปิดสนามวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560

รัตนประภา ดิศวัฒน์ ผู้บริหารโรงแรม และรีสอร์ทในเครือสิบแสนแจ้งกับฝ่ายข่าวกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ว่าตามที่คณะผู้บริหารโรงแรมและรีสอร์ทในเครือสิบแสนได้ร่วมกับตำรวจภูธรภาค 5 จะได้จัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คนรายการ “สิบแสนคัพ” ครั้งที่ 1 ขึ้นในระหว่าง วันที่ 18 กุมภาพันธ์ – 12 มีนาคม 2560 ที่สนามกีฬาโรงเรียนสันมหาพน อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งได้รับความสนใจจากบรรดาทีม ต่างๆ ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้จำนวน 26 ทีม

โดยทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันได้จัดการประชุมผู้จัดการทีมพร้อมทำการจับสลากแบ่งสายการแข่งขัน เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมสิบแสน รีสอร์ท แอนด์ สปา แม่แตง อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ และได้แบ่งการแข่งขันออกเป็น 8 สายซึ่งในแต่ละสายประกอบด้วยทีมต่างๆ ดังนี้

สาย A มีทีมสวนสุรชัย บี ทีมฟ้าใส ทีมนครดาวเรด้า สาย B มี ทีมลีโอ ยูไนเต็ด ทีมไชยาเอฟซี ทีม Class one I& Seven Club สาย C มีทีมเอก น.ส.พ.ทีมสิบ แสน B ทีมสวนสุรชัย A สาย D มีทีมปางช้างแม่แตง ทีมชมรมฟุตบอล ม.ก. ทีมคูเปอร์เอฟซี ทีมกำนันฌณดิษ สาย E มีทีมแดนเทเลคอม ทีมเชียงใหม่มัธยม ทีมแม่คะนิน สาย F มีทีมศรีวิชัย ทีมสนามหญ้าเทียม ทีมสภ.อ.แม่แตง สาย G มีทีมสหายสุรา ทีมสิบแสนชัญ ทีมทันเดอร์ฟอร์ด และสาย H มีทีมสิบแสน A ทีมเฮง เฮง ทีมซิปไลน์ ทีมทับเดื่อ

สำหรับวันเปิดสนามในวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 ที่สนามกีฬาโรงเรียนสันมหาพน อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ มีเตะกัน 4 คู่ๆแรกเริ่มเตะกันในเวลา 13.00 น. ทีมแดนเทเลคอม พบทีมเชียงใหม่มัธยม คู่ที่ 2 เวลา 14.00 น. ทีมศรีวิชัย พบทีมสนามหญ้าเทียม คู่ที่ 3 เวลา 15.00 น. ทีมสิบแสนชัญ พบทีมทันเดอร์ฟอร์ดและคู่สุดท้ายเวลา 16.00 น. ทีมเฮง เฮง พบทีมซิปไลน์

ร่วมแสดงความคิดเห็น