สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์ วันที่ 18 พ.ค. 60

สังคมกีฬาหนังสือพิมพ์เชียงใหม่นิวส์…….วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 “ไพรดำ” มารับใช้บรรดาพี่ๆ น้องๆ ชาวกีฬาลานนาและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมกีฬาของลานนาให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง และต่อเนื่อง…….

วันนี้ (18 ก.พ.60) ที่ สนามกีฬาโรงเรียนสันมหาพน อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป จะมีการแข่งขันฟุตบอล 7 คนรายการ “สิบแสนคัพ” ครั้งที่ 1 ชิงถ้วยเกียรติยศของ ปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และ ถ้วยเกียรติยศของ พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมเงินรางวัลเกือบแสนบาทงานนี้ “สาวฝ้าย” ฝากเชิญชวนบรรดาคอบอลในอำเภอแม่แตงมาร่วมชมและร่วมเชียร์ให้กำลังใจกับนักเตะได้ตามเวลาและสถานที่ดังกล่าว…….

และในวันนี้เช่นเดียวกันในเวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬาหมอนไม้จังหวัดอุตรดิตถ์ทีม “ไก่พาลี” อุตรดิตถ์ เอฟซี โดยการนำของ พณัศยา พอจิต ประธานสโมสรฟุตบอลอุตรดิตถ์ เอฟซี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด โดยการนำของ “สว.ก๊อง” ชูชัย เลิศพงศ์อดิศร ประธานสโมสร เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ดภายใต้สโลแกน “ทีมเชียงใหม่เพื่อคนเชียงใหม่” ซึ่งทาง “สว.ก๊อง” ประธานสโมสร ก็ขอแรงใจและแรงเชียร์จากพี่ๆน้องๆในเมืองเวียงพิงค์ช่วยส่งแรงใจให้กับทีมเจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ดที่เป็นทีมน้องใหม่ในฤดูกาลนี้ด้วยคร๊าบบบบๆๆๆ…….

ประเดิม 3 แชมป์แล้วสำหรับนักเตะ ทีมมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ภายใต้การทำทีมของ “อ.ต่าย” ผศ.เปรมศักดิ์ อาษากิจ หัวหน้าสต๊าฟผู้ฝึกสอนพร้อมด้วยผู้ช่วยคู่ใจ “อ.แมค” ธีรยุทธ  ขอดแก้ว ไม่ว่าจะเป็นแชมป์กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทยโซนภาคเหนือ แชมป์ฟุตบอลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลภาคเหนือ และแชมป์ฟุตบอลกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลแห่งประเทศไทย และจะตามล่าอีก 2 ราย ได้แก่ กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย และ กีฬายูลีกจังหวัดเชียงใหม่ หากเสร็จรายการต่างๆแล้วก็คงจะจัดฉลองใหญ่เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับนักเตะที่ช่วยกันมาตลอดทั้งปี กิ๋นเมื่อใดเอิ้นโตยเน้อ 5555…….

ปรึกษาหารือกันไปครั้งหนึ่งแล้วเพื่อหาแนวทางและโต้โผใหญ่ในการเตรียมจัดการแข่งขันเซปักตะกร้อ “ควีนส์คัพ” ชิงถ้วยพระราชทานของ “สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์” โดยทาง สนิท บุญแลน ผู้อำนวยการ โรงเรียนเมตตาศึกษาในพระราชูปถัมภ์ “สมเด็จพระเทพรัตนราช สุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” ได้เชิญผู้เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็น สมศักดิ์ ดวงเมือง ผู้แทนสมาคมตะกร้อแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เกียรติพงศ์ บุญเกิดไวย์ พนักงานบริหารงานทั่วไป 6 สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยภาค 5 ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องซึ่งในการประชุมครั้งต่อไปก็คงจะชัดเจนขึ้นสำหรับการแข่งขันเซปักตะกร้อ “ควีนส์คัพ”…….

ไพรดำ

ร่วมแสดงความคิดเห็น