พายัพนมัสการพระเจ้า สถาปนาฯ ก้าวสู่ปีที่ 44

เมื่อวันที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยพายัพ จัดนมัสการพระเจ้าเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนามหาวิทยาลัย ครบรอบปีที่ 43 ก้าวสู่ปีที่ 44 ณ โบสถ์เฮ็นรี ลูซ มหาวิทยาลัยพายัพ เขตแม่คาว จ.เชียงใหม่ มีนักศึกษา บุคลากรของมหาวิทยาลัย และบุคลากรที่เกษียณอายุงานมาร่วมพิธีคับคั่ง

พิธีนมัสการพระเจ้าครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้ปกครองกู้ศักดิ์ สารกิติพันธ์ เหรัญญิก สภาคริสตจักรในประเทศไทย เป็นผู้เทศนาในหัวข้อ “กล้าหาญและเข้มแข็งสู่แผ่นดินแห่งพระพร” กล่าวแสดงความยินดีโดย ผู้ปกครอง ดร.บุญทอง ภู่เจริญ อดีตอธิการบดีมหาวิทยาลัยพายัพ กล่าวต้อนรับและขอบคุณโดย ผศ.ดร. สมพันธ์ วงษ์ดี อธิการบดี

มหาวิทยาลัยพายัพ ก่อตั้งขึ้นโดยมูลนิธิแห่งสภาคริสตจักรในประเทศไทย เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2517 โดยมีวัตถุประสงค์หลักคือเพื่อแสดงให้เห็นถึงความรักของพระเจ้าและเพื่ออบรมให้ความรู้แก่เยาวชนของชาติ ดังนั้น ในโอกาสที่จะครบรอบ 43 ปี ก้าวสู่ปีที่ 44 แห่งการสถาปนามหาวิทยาลัยพายัพ จึงได้จัดนมัสการพระเจ้าเพื่อขอบพระคุณสำหรับการดำเนินงานตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และขอการทรงนำในการปฏิบัติหน้าที่ของผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่พนักงาน ตลอดจนนักศึกษา ให้เป็นไปโดยราบรื่น ประสบความสำเร็จ และมีความก้าวหน้า เจริญรุ่งเรืองยิ่ง ๆ ขึ้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น