ระเบียงบันเทิง…“เสน่ห์ชายน้ำ” เติม…เสน่ห์…!!! ด้วยห้องคาราโอเกะใหม่

“นักกิน” หรือคนชอบรับประทานอาหารนอกบ้านทั้งหลาย คงรู้จักสวนอาหาร “เสน่ห์ชายน้ำ” อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ กันเป็นอย่างดี…!!!

โดยที่นี่เป็นสวนอาหารที่อยู่คู่เมืองเชียงใหม่ และบริการความอร่อยให้แก่คนเชียงใหม่ จังหวัดใกล้เคียง และอาคันตุกะ ผู้มาเยือน มายาวนานหลายสิบปี

ที่นี่รู้จักกันดีในเรื่องของ “บรรยากาศ” ที่สงบเงียบ ร่มรื่น ตามแนวทางของสวนอาหารในสไตล์รีสอร์ทย่อยๆ เท่านี้ยังไม่พอ ที่นี่เขายังมีดีในเรื่องของ “ความอร่อย” อีกด้วย ซึ่งหากไม่อร่อยจริง คงอยู่ได้ไม่นานขนาดนี้…!!!

ความอร่อยของที่นี่ เป็นความอร่อยในสไตล์ไทย-จีน ที่มีพ่อครัวมืออาชีพ และ “เฮียต้อม “ชวลิต ฉ่อนเจริญ” เจ้าของร้านดูแลความอร่อยอย่างใกล้ชิด

อาหารของ เสน่ห์ชายน้ำ ที่เด็ดๆ นั้นมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทับทิมทอดสมุนไพร, กุ้งอบวุ้นเส้น, โป๊ะเกยตื้น, ปลาช่อนชนไก่, เมี่ยงปลา, ปูผัดผงกะหรี่, ยำเมี่ยงเสวย, แกงเลียงกุ้งสด, ไส้กรอกเพชร, ปลาคังผัดฉ่า, ไก่คั่วเกลือ, ทอดมันกุ้ง, ปลาทับทิมนึ่งมะนาว, ยำถั่วพลู, ห่อหมกมะพร้าวอ่อน, ออส่วนกระทะร้อน เป็นต้น

ทั้งนี้หากช่วงไหนที่ “ปลาบึก” ปลาน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในโลกมาเข้าครัวของร้าน ก็จะมีเมนูปลาบึกให้รับประทานกัน ทั้งผัดฉ่า ต้มยำน้ำข้น น้ำใส มีให้รับประทานครบ

เรียกได้ว่านักดื่มทั้งหลายไม่ควรพลาด…!!!

นอกจากบรรยากาศและอาหารที่เด็ดของ เสน่ห์ชายน้ำ แล้ว ในช่วงนี้ทางร้านยัง “เติมเสน่ห์” ให้กับร้านอีกด้วย ด้วยการปรับปรุง “ห้องคาราโอเกะ-ห้องจัดเลี้ยง” ให้ใหม่ ดูสวยไฉไลยิ่งขึ้น ที่งานนี้มีหลายขนาดให้เลือก ทั้ง 10 คน 20 คน และห้องใหญ่สุด 40 คน โดยไม่ว่าจะมาร้องคาราโอเกะหรือสังสรรค์เป็นหมู่คณะในบรรยากาศส่วนตัว ก็เหมาะทั้งนั้น

สนใจแวะมากันได้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 081-7645791 ,053-963221 หรือ 053-963220 นะครับ

ขุน ราตรี
[email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็น