บุกรวบนักพนัน ค้นเจอยาบ้าในวง เจ้าตัวรับสารภาพ เสพยาบ้าและขายยาบ้าด้วย

บุกรวบนักพนันค้นเจอยาบ้าในวงเจ้าตัวรับสารภาพเสพยาบ้าและขายยาบ้าให้ลูกค้าในวงพนันด้วยเมื่อเวลา 08.30 น วันที่ 20 ก.พ. 60 พ. ต. ท. เกียรติศักดิ์จิตรประสารสว. สส. สภ. เมืองลำพูนและพวกร่วมกันจับกุมนายจรัลคำปัญญาอายุ 41 ปีบ้านเลขที่ 98/1 ม. 9 ต. นครเจดีย์อ. ป่าซางจว . ลำพูนพร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 60 เม็ดจับกุมได้บ้านเลขที่ 251/3 ม. 5 ต. ต้นธงอ. เมืองลำพูนจว. ลำพูนทั้งนี้ก่อนการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เมืองลำพูนร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารร้อยรส . ที่ 1 (ร. 7) ได้สนธิกำลังกันเดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าวซึ่งนายจรัลฯ อยู่หน้าบ้านที่เกิดเหตุเมื่อเห็นเจ้าน้าที่ฯ นายจรัลฯ ได้โยนสิ่งของ

จากในมือออกไปรั้วข้างบ้านดังกล่าวจากนั้นได้ตรวจค้นพบยาบ้าบรรจุถุงพลาสติกจำนวน 60 เม็ดจึงทำการสอบสวนเพื่อขยายผล

จากการสอบสวนนายจรัลผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่ายาบ้าจำนวนดังกล่าวได้ซื้อมาจากหญิงรายหนึ่งไม่ทราบชื่อนามสกุลจริงไม่ทราบที่อยู่โดยซื้อขายยาบ้ากันที่หน้าสถานบันเทิงต. บ้านกลางอ. เมืองจ. ลำพูนมาจำนวน 60 เม็ดในราคา 3,600 บาทจนกระทั่งถูกจับกุมดังกล่าวต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการขยายผลเพื่อจับกุมขบวนการค้ายาเสพติดดังกล่าวจึงได้เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 251 ม. 5 ต. ต้นธงอ. เมืองจ. ลำพูนเบื้องต้น พบชายหญิงกำลังนั่งล้อมวงเล่นไพ่กันอยู่จึงจับกุมทราบชื่อผู้ต้องหาเวลาต่อมาคือนางสาวโสพิณหรือโสแสงผาบอายุ 43 ปีอยู่บ้านเลขที่ 18/2 หมู่ที่ 3 ต. เหมืองจี้อ. เมืองจว ลำพูนนางสาวสุภาพรหรือกุ้งเค้าแหวนอายุ 41 ปีอยู่บ้านเลขที่ 159 หมู่ที่ 5 ต. ต้นธงอ. เมืองจว. ลำพูนนายสามารถหรือตั๊มใจเตี้ยอายุ 30 ปีอยู่บ้านเลขที่ 160/4 หมู่ที่ 5 ต. ต้นธงอ. เมืองจว. ลำพูนนายจำนงค์หรือพลอินวันอายุ 48 ปีอยู่บ้านเลขที่ 251 หมู่ที่ 5 ต. ต้นธงอ. เมืองจว. ลำพูนของกลางไพ่จำนวน 52 ใบและยาบ้าจำนวนหนึ่ง

จากการสอบสวนขยายผลน. ส. โสพิณผู้ต้องหารับสารภาพว่าซื้อมาจากนายมี่ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริงราษฎรบ้านนครเจดีย์ต. นครเจดีย์อ. ป่าซางจ. ลำพูนมาจำนวน 100 เม็ดในราคา 8,000 บาทโดยส่งมอบ กันที่สวนซอย 9 หมู่ 5 ต. ต้นธงอ. เมืองจ. ลำพูนเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560 เวลาประมาณ 21.00 น หลังจากได้ยาบ้าดังกล่าวตนได้นำไปเสพและแบ่งให้แก่ลูกจ้างที่ทำสวนให้ตนเรื่อยมาจนเหลือยาบ้านิดหน่อยซึ่งถูกยึดไปส่วนพรรคพวกไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดในครั้งนี้เพียง แต่นัดกันเล่นไพ่เท่านั้นนอกจาก นี้เจ้าหน้าที่ยังได้แจ้งข้อหานางสาวสุภาพรหรือกุ้งเค้าแหวนอายุ 41 ปีอยู่บ้านเลขที่ 159 หมู่ที่ 5 ต. ต้นธงอ. เมือง

จว. ลำพูนเพิ่มเติมจากการเล่นการพนันแจ้งข้อหามียาเสพติดประเภทยาบ้าไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมายพร้อมด้วยของกลางยาบ้าอีกจำนวน 2 เม็ดซึ่งนางสาวสภาพรรับว่ายาบ้าดังกล่าวซื้อมาจากนางสาวโสพิณโดย ได้เสพยาบ้าแล้วชักชวนกันเล่นไพ่จนกระทั่งถูกจับกุมดังกล่าวหลังจากสอบสวนเสร็จจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนสภ. เมืองลำพูนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น