หมอนยางพารา ตลาดเดือด ชิงลูกค้าจีน

ตลาดเครื่องนอนยางพาราเดือด “ณัพฐิกา”สยายปีกขยายสาขาเพื่มที่เชียงใหม่ ตั้งเป้าชิงตลาดทัวร์จีนและลูกค้าในพื้นที่ เผยจุดแข็งเชียงใหม่ แหล่งเที่ยวยอดนิยมของนักเที่ยวแดนมังกร ส่งผลให้ยอดขายสินค้าพุ่งพรวด พร้อมผุดสินค้ารองรับความต้องการของนักเที่ยวจีนเพิ่มอีก หวังดูดเงินหยวนเข้าไทย

นายอุโฆษ สุนันตา ผู้จัดการทั่วไทย บริษัท”คังไท่ เทรดดิ้ง” เปิดเผย ทางบริษัทเล็งเห็นว่าจังหวัดเชียงใหม่เป็นจังหวัดที่สำคัญและถือเป็นเมืองเศรษฐกิจของภาคเหนือ ดังนั้นจึงได้มีโครงการที่จะมีการขยายสาขาของทางบริษัทขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และ หลังจากที่ทางบริษัทได้ขึ้นเหนือเปิดโชว์รูมจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เครื่องหอมและผลิตภัณฑ์เครื่องนอนจากยางพารา โดยมีเป้าหมายที่จะ เจาะตลาดนักท่องเที่ยวชาวจีน โดยสาขาของทางบริษัทนั้นตั้งอยู่ที่ห้างพันธ์ทิพย์ พลาซ่า เชียงใหม่

ในระยะ 1 ปี ที่ผ่าน ทางคังไท่ เทรดดิ้ง ได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เครื่องนอนของทางบริษัทภายใต้แบรนด์ “ณัพฐธิกา” เนื่องจากได้รับการยอมรับและความสนใจ จากนักท่องเที่ยวชาวจีน ที่นิยมซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องนอนยางพารา โดยเป็นสินค้ายอดนิยมของนักเที่ยวชาวจีนที่ทนิยมซื้อเป็นของฝาก ของที่ระลึกกลับประเทศของตน

และเนื่องมาจากเชียงใหม่ เป็นเมืองท่องเที่ยวสุดฮิตของชาวแดนมังกร ส่งผลให้ยอดขายสินค้าของบริษัทโดยเฉพาะเครื่องนอนยางพารา นั้นเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ทางประธานบริษัท คังไท่ เทรดดิ้ง จำกัด โดยคุณ หาน จื้อ คัง (Mr. Han) จึงมีความมั่นใจว่า แบรนด์ “ณัพฐธิกา”จะ เป็นที่รู้จักและยอมรับเป็นอย่างมากในกลุ่มลูกค้าชาวจีน

ดังนั้นเพื่อรองรับลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น จึงมีนโยบายขยายร้าน ให้มีพื้นที่ให้ลูกค้าเข้ามาเลือกชมเลือกซื้อสินค้า เพิ่มความสะดวกสบาย และการบริการที่ดีให้กับลูกค้ามากขึ้น พร้อมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆภายใต้แบรนด์ “ณัพฐธิกา” เพิ่มขึ้นเพื่อรองรับเป้าหมายทุกกลุ่ม อาทิ เช่น น้ำมันหอมระเหย น้ำมันหอมอโรม่า ข้าวไรซ์เบอรี่ ข้าวหอมมะลิ ซึ่งสินค้าเหล่านี้เริ่มมีเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งลูกค้าชาวเหนือและนักท่องเที่ยวจีน

ซึ่งณัพฐธิกา สาขาห้างพันธ์ทิพย์ พลาซ่าเชียงใหม่ จะพร้อมเปิดตัวและบริการ 20 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา และเตรียมพบกับโชว์รูมใหญ่ “ณัพฐธิกา” ที่เซนทรัล พลาซ่า พระราม 9 ภายในเดือนมีนาคมนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น