ชวนมานวดจับเส้น ที่ วู๊ดฟิลด์ มาสสาจ

วู๊ดฟิลด์ มาสสาจ มาตรฐานอัตลักษณ์นวดแบบพื้นเมือง และผสมผสานไทยโบราณ ในด้านเทคนิคการนวดแบบตะวันออกและตะวันตก ผสมผสานได้อย่างลงตัว ร่วมกับการประยุกต์ใช้สมุนไพรและพืชผักผลไม้ในท้องถิ่นตามฤดูกาล ในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ทั้ง 5 ด้าน รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย สไตล์ล้านนา พร้อมกันนี้เราเน้นใช้สปาโพรดักส์ที่เป็นธรรมชาติ ปลอดภัย และรักษาสิ่งแวดล้อม รวมถึงศาสตร์การนวด ที่นอกจากจะช่วยให้ผ่อนคลายแล้ว ยังเน้นการปรับสมดุลของ ระบบนํ้ากับเนื้อเยื่อ และเส้นเอ็นต่างๆ ช่วยบรรเทาความปวดเมื่อย ปวดล้า และอาการปวดเรื้อรัง ด้วยการนวดที่เป็นศาสตร์เฉพาะ ขอแนะนำศาสตร์การนวดจับเส้นด้วยแพ็คเก็จ “สปา เล็ท รีแล็ค”

เริ่มต้นด้วยการนวดเท้า เป็นการนวดฝ่าเท้าและกดจุดที่ฝ่าเท้า เพื่อการผ่อนคลาย กระตุ้นการทำงานของอวัยวะต่างๆ ของร่างกายให้ทำงานดียิ่งขึ้น โดยการกดนวดกระตุ้นฝ่าเท้า รวมทั้งหลังเท้าและข้อเท้าตามตำแหน่งพื้นที่สะท้อนอวัยวะนั้นๆ เพื่อปรับการทำงานของอวัยวะนั้นๆ ให้กลับสู่สภาพสมดุลตามปกติ เนื่องจากมีจุดสะท้อนของอวัยวะภายในร่างกายที่ฝ่าเท้าและเท้า เช่น บริเวณนิ้วหัวแม่เท้าเป็นพื้นที่สะท้อนของศีรษะ เป็นต้น การนวดกดจุดฝ่าเท้าจึงเป็นการช่วยให้ระบบการไหลเวียนของโลหิตไปยังอวัยวะต่างๆ ภายในร่างกายดีขึ้น ส่งผลให้มีการขับถ่ายของเสียออกจากเซลล์และปรับสภาวะสมดุลของร่างกายทำให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้น นอกจากนั้นยังส่งผลถึงเรื่องความสวยงามได้อีกด้วย เพราะการที่คนเราจะมีผิวดีหรือผมสวยได้ ก็ล้วนขึ้นอยู่กับความมีประสิทธิภาพของการทำงานกลไกภายในเป็นสำคัญ และการนวดกดจุดฝ่าเท้ายังช่วยบรรเทาอาการผิดปกติต่างๆ ได้ เช่น ระงับอาการปวดหลัง ท้องอืด หรือช่วยให้หลับสบายขึ้น และปิดท้ายด้วยการนวดไทยประคบร้อน ช่วยลดอาการปวดเมื่อยตามร่างกายและอาการเกร็งของกล้ามเนื้อ ให้รู้สึกผ่อนคลาย

ต่อด้วย การนวดไทยฉบับโบราณ เน้นการนวดกล้ามเนื้อระดับลึก เพื่อรักษาอาการปวดเมื่อย, เหนื่อยล้า หรือตึงของกล้ามเนื้อและเส้นเอ็น ช่วยปรับอาการปวด เมื่อย ให้รู้สึกเบาโล่งสบาย หรือจะเลือกแบบผสมผสานหลากหลายเทคนิค ทั้งการยืด การดัด การนวด การกดจุด เพื่อช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตของร่างกาย แก้ปวดเมื่อย คลายเส้น และปรับสมดุลของระบบภายในร่างกาย เลือกได้ทั้งแบบนวดเพื่อผ่อนคลาย หรือลงนํ้าหนักเฉพาะก็ได้ และปิดท้ายด้วย การนวดศีรษะที่จะช่วยบำบัดให้คุณหายจากไมเกรน อาการเมื่อย และความเครียดสะสม ที่ศีรษะ คอ บ่า ไหล่ ให้โล่งเบาเนื้อเบาตัว

แพ็คเก็จ สปา เล็ท รีแล็ค ใช้เวลาทั้งหมด 90 นาที ราคาเพียง 895 บาทสุทธิ เท่านั้น

เชิญแวะไปสัมผัส ได้ด้วยตัวคุณเอง เริ่มแล้ววันนี้ที่ วู๊ดฟิลด์ มาสสาจ ย่านหนองหอย เชียงใหม่ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองการบริการล่วงหน้าที่ โทร 053 140082-88 www.woodfieldresort.com

ร่วมแสดงความคิดเห็น