สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์ วันที่ 22 ก.พ. 60

สังคมกีฬาเชียงใหม่นิวส์….ว่ากันสารพันกีฬา….พิงค์นคร…ขยับปากกาอยู่ที่นี่ เตรียมความพร้อมแล้ว…….

มนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สมาคมเตรียมจัดการแข่งขันเซปักตะกร้อถ้วยพระราชทาน “ควีนส์คัพ” ครั้งที่ 7 ประจำปี 2560 เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ซึ่งทรงเจริญพระชนมายุครบ 85 พรรษา ในวันที่ 12 ส.ค.นี้  รายการนี้คงจัดที่เก่าที่จัดกันมาแล้ว 6 ครั้ง สนามโรงเรียนเมตตาศึกษา ระหว่างวันที่ 14-18 มีนาคม 2560 มีชิงชัยประเภททีมเดี่ยวชาย และ หญิง แฟนตะกร้อก็เตรียมชมกันได้ รายการนี้จะมีนักกีฬาตะกร้อทีมชาติมาร่วมเหมือนทุกปีที่ผ่านมา…….

เข้าสู่วันที่สองแล้ว กีฬาปัญญาชนระดับประเทศ ที่นครราชสีมา ในการแข่งขัน สุรนารีเกมส์ ระหว่างวันที่ 21 ก.พ.-2 มี.ค.60…….

วันแรกมีการชิง เหรียญทอง นักกีฬาจาก ม.เกษตร ขึ้นนำเจ้าทองทันที จาก ดาบสากล ส่วนนักกีฬาจาก สพล. ประเดิมมา 1 ทอง เหมือนกันจาก ดาบสากล…….

ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีสถาบันการพลศึกษา ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ แจ้งว่า สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่  จะเปิดรับสมัครและสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อเข้าศึกษาต่อในสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ ระดับปริญญาตรี ปีการศึกษา 2560 (ประเภททั่วไป) ทั้งสามคณะที่เปิดสอน มี ศึกษาศาสตร์ วิทยาศาสตร์การกีฬา และ ศิลป์ศาสตร์ เปิดรับสมัครถึง 28 มีนาคม 2560  สอบถามรายละเอียดที่ สพล.เชียงใหม่ ได้ทุกวัน…….

สำเร็จ “น้องนิว” ดาริกา เตชะวัง หัวหน้าศูนย์เยาวชนประชาชนเทศบาลนครเชียงใหม่ ส่งทีมฟุตบอลเยาวชนเทศบาล เข้าร่วม ลูกหนังไพร์มมินิสเตอร์ คัพ 2017 ในรุ่น 14 ปี ทะลุเข้าไปชิงชนะเลิศ เจอกับ สันป่าตองอารีน่า  ในวันที่ 26 มีนาคม 2560 ที่สนาม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ส่วนเก่งเล็ก สมชาย นันทโกวัฒน์ ผอ.เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ นำทีม 12 ปี เข้าไปชิงชนะเลิศกับทีม ลูกขุนหลวง จาก อ.จอมทอง งานนี้ โค้ชหนุ่น สิทธิ นาระต๊ะ มั่นใจคว้าแชมป์ เตรียมไปลุยต่อในรอบภาคเหนือที่ อ.ปาย แม่ฮ่องสอน…….

เวลานี้ทาง ศูนย์เยาวชนเทศบาลนครเชียงใหม่ ขอเชิญผู้ปกครองที่สนใจจะส่งลูกหลานเข้าร่วมโครงการ กีฬาภาคฤดูร้อนเทศบาลนครเชียงใหม่ สอบถามรายละเอียดที่ สำนักงานศูนย์ ในสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ได้ทุกวัน จะเปิดอบรมในช่วงปิดเทอม มีนาคม 2560 จำนวน 7 ชนิดกีฬา…….

แจ้งมาจาก สุธน วิชัยรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ ฟุตบอลไพร์มมินิสเตอร์คัพ ครั้งที่ 13 ประจำปี 2560 ในรุ่น 12 ปี และ 14 ปี จะชิงชนะเลิศในวันที่ 26 มีนาคม 2560 ที่สนามมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยมอบหมายให้ กรินทร์ บุญตันสา ดูแลในเรื่องกรรมการตัดสิน และ วีรยุทธ ธรรมขัน เป็นผู้ประสานงานการแข่งขัน…….

ชิน เถียรทิม แม่โจ้รุ่น 52 ผู้จัดการ โอ.เค.เมล็ดพันธุ์  พอรับโล่รางวัลศิษย์เก่าดีเด่น ต้องรีบบึ่งไป นครราชสีมาทันที เพื่อสมทบกับ……..ที่ไปร่วมในการแข่งขัน กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย สุรนารีเกมส์ ปีนี้ก็ตั้งเป้าน่าจะไปได้ไกลเหมือนกับปีที่ผ่านมา ขอให้โชคดีครับผม…….

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น